Thiết kế nội thất nhà bếp đẹp – độc – rẻ

19:07 Unknown 1 Comments

Thiết kế nội thất nhà bếp ngày càng trở nên quan trọng trong xã hội hiện nay không chỉ trong vấn đề kiến trúc mà còn liên quan đến vấn đề tâm linh của người Việt, từ những gia đình bình dân đến các hộ gia đình thượng lưu đều đặc biệt quan tâm đến nhà bếp. Không gian phòng bếp đẹp là nguồn cảm hứng, là nơi gửi gắm yêu thương của các bà nội trợ dành cho gia đình, nơi xum họp của cả gia đình sau những giờ lao động mệt mỏi bên ngoài. Thiết kế nội thất nhà bếp đẹp đẹp - độc - rẻ, bạn sẽ cảm thấy có được một không gian thích thú, lý tưởng để nấu những món ăn ngon, hấp dẫn hơn cho gia đình.
Thiết kế nội thất nhà bếp cần phải phải hiểu rõ về đặc tính và công năng của các phụ kiện và cách sắp đặt những phụ kiện bếp một cách khoa học, tạo thành một dây chuyền khép kín quanh khu bếp. Tính toán các vị trí thiết bị cho phù hợp từ chậu rửa, máy lọc nước, lò vi sóng, máy rửa bát, máy hút mùi, bếp nấu... đưa các phụ kiện vào tủ bếp một cách hợp lý. Tất cả những phụ kiện muốn đưa vào các khoang tủ bếp cần phải được tính toán và nghiên cứu kỹ lưỡng để bảo bảo tính công năng cũng như tính thẩm mỹ cao nhất cho tủ bếp.
Một số mẫu thiết kế nội thất nhà bếp đẹp – độc – rẻ mà Thiết kế nội thất Your house đã thực hiện:
01
Mẫu phong cách cổ điển Hy lạp khiến bạn có cảm nhận như bước chân vào không gian bếp cùa một cung điện
02
Tủ bếp với sắc trắng hiện đại nhưng lại cổ điển với kiểu dáng điểm xuyết trên thân tủ bếp
03
Mẫu thiết kế phòng ăn ấm cúng với phong cách thiết kế Tân cổ điển với những đồ nội thất sang trọng, cao cấp làm cho phòng bếp nhà bạn giống như một phòng bếp của “ Hoàng gia”
04
Mẫu thiết kế nhà bếp căn hộ chung cư với các mẫu thiết kế nội thất nhỏ gọn, sang trọng như tủ bếp hình chữa L, bộ bàn ăn mà trắng xám kết hợp với tường nhà sơn trắng làm cho không gian nhà bếp thêm sáng sủa, thoáng mát hơn.
Điểm nhấn màu hồng hay màu xanh của đèn, của ghế sẽ tạo nét vui tươi cho căn bếp
06
Mẫu thiết kế nhà bếp cho nhà ống với Phòng bếp bố trí cạnh giếng trời sẽ giảm được khói và mùi khi nấu nướng
07
Mẫu tủ bếp hiện đại, tiện ích hình chữ I đa công năng. Ưu điểm của loại tủ bếp này là thiết kế đơn giản và không khúc quanh, thích hợp với cả những gian bếp nhỏ hẹp. Tủ bếp chữ I được bố trí rất gọn gàng và không tốn lối đi lại hay diện tích của căn bếp.
08

Với quầy bar được thiết kế hợp lý tạo không gian sang trọng cho người dùng, còn gì thú vị hơn khi vừa nấu ăn vừa trò chuyện với mọi người.
Từ xưa cha ông ta đã có câu: "Thứ nhất là có cái nhà, thứ nhì cái bếp, thứ ba cái giường". Trong ý niệm của người Việt, bếp luôn là không gian được coi trọng của ngôi nhà, chẳng hạn như ông Táo luôn được nhiều người thờ cúng. Với ngôi nhà Việt hiện nay, vai trò của thiết kế nội thất nhà bếp càng trở nên quan trọng hơn. Không chỉ là nơi để các bà nội trợ bày tỏ sự khéo léo, đảm đang, bếp còn là chốn thể hiện nét văn hóa ẩm thực của từng gia đình, cũng như mức độ tiện nghi của một ngôi nhà, "lối sống" và "đẳng cấp" của gia chủ. Với phương châm “Phục vụ là thầm lặng”  hãy để Thiết kế nội thất Your house giúp bạn có được một không gian bếp hoàn hảo theo tiêu chí đẹp - đôc - rẻ.