Thiết kế nội thất chung cư mini đẹp, giá rẻ

20:17 Unknown 0 Comments

Sự phát triển của cuộc sống đòi hỏi nhu cầu nâng cao chất lượng cuộc sống của mỗi con người, mỗi gia đình là điều tất yếu xảy ra. Nổi lên trong việc thiết kế nội thất và xây dựng nhà ở hiện nay đó chính là thiết kế nội thất chung cư mini tại các thành phố lớn. Chung cư trở thành sự lựa chọn cho không gian sống của mỗi gia đình bởi sự tiện dụng của nó. Tuy nhiên, để tìm được đơn vị tư vấn thiết kế nội thất chung cư mini đẹp, giá cả hợp lý là điều không dễ dàng. Thiết kế nội thất Your house là địa chỉ lý tưởng mà bạn đang cần tìm.
Các gia chủ sở hữu căn hộ chung cư đều muốn cải tạo nội thất cho phù hợp với thói quen sinh hoạt, đảm bảo sự hợp lý trong từng thiết kế và phải có nét đẹp và có phong cách riêng. Cái khó trong thiết kế nội thất chung cư mini là diện tích nhỏ mà vẫn phải đảm bảo được tối đa công năng sử dụng, yêu cầu đặt ra cho các kiến trúc sư là phải bài trí nội thất một cách khéo léo và tiết kiệm tối đa không gian.

Mô hình tổng thể thiết kế nội thất chung cư mini 30 -35m2 01
Mô hình tổng thể thiết kế nội thất chung cư mini 30 -35m2
Bố cục phòng khách nối liền với bếp tạo không gian ấm cúng, ánh sáng và gió lấy từ bên ngoài vào qua cửa sổ kính góc bên. Phòng ngủ và vệ sinh nối liền cũng rất tiện dụng với phối màu phong phú.
Thiết kế nội thất chung cư mini với gam màu trắng sáng 02
Thiết kế nội thất chung cư mini với gam màu trắng sáng 


Một đặc điểm dễ nhận thấy tại các căn hộ chung cư mini khá bí bách và thiếu ánh sáng. Do đó, để khắc phục nhược điểm này, các nhà KTS đã sử dụng những gam màu trắng sáng, nhẹ nhàng để “đánh lừa thị giác” về không gian
Thiết kế nội thất chung cư mini hiện đại 03
Thiết kế nội thất chung cư mini hiện đại
Với diện tích bị hạn chế, những chi tiết rườm rà sẽ chỉ khiến cho căn hộ của bạn thêm bí bách và rối mắt. Vì vậy, KTS của Thiết kế nội thất Your house đã khéo léo khi sử dụng gam màu trắng với những đồ nội thất đơn giản, mà sang trọng. Do đặc điểm diện tích nhỏ nên các nhà KTS đã tinh tế khi sử dụng cửa kính lớn giúp lấy ánh sáng tự nhiên tràn vào phòng và sự lựa chọn bộ rèm cửa phù hợp sẽ khiến cho căn hộ của bạn trở nên thoáng mát, rộng rãi hơn.
Thiết kế nội thất chung cư mini thường có sự kết nối giữa các không gian 04
Thiết kế nội thất chung cư mini thường có sự kết nối giữa các không gian
Các căn hộ chung cư mini thường có ưu điểm lớn đó là có sự kết nối giữa các không gian. Sự bố trí sắp xếp phòng khách, phòng ngủ, phòng bếp, phòng ăn có sự liên thông với nhau vừa tạo sự liên kết giữa các không gian, vừa không tốn diện tích bởi sự ngăn cách giữa các bức tường.
Thiết kế nội thất chung cư mini đơn giản mà sang trọng 05
Thiết kế nội thất chung cư mini đơn giản mà sang trọng
Những họa tiết tỷ mỉ, cầu kỳ, đồ sộ, sẽ thật sự không cần thiết, bởi vậy với không gian của một căn hộ chung cư mini sử dụng đồ nội thất công kềnh sẽ khiến cho diện tích nhà bạn trở nên chật trội, lựa chọn những đồ nội thất đơn giản, nhỏ xinh sẽ khiến cho căn hộ của bạn thoáng mát và xinh xắn hơn.
Thiết kế nội thất chung cư mini cao cấp, cá tính 06
Thiết kế nội thất chung cư mini cao cấp, cá tính
Căn hộ chung cư mini thật cá tính, sang trọng với mẫu thiết kế nội thất phòng khách, từ sàn nhà, thảm trải sàn, giấy dán tường độc đáo. Điểm nhấn của căn phòng là bộ bàn ghế sofa ấn tượng, để tạo chiều sâu cho căn phòng KTS đã bổ sung thêm tranh treo tường, cùng những họa tiết trên trần nhà khiến không gian trở nên thông thoáng, ấn tượng.
Thiết kế nội thất phòng ngủ với đồ nội thất đa năng 07
Thiết kế nội thất phòng ngủ với đồ nội thất đa năng
Nội thất đa năng sẽ giúp bạn tiết kiệm khá nhiều diện tích trong nhà, với một không gian hạn hẹp như chung cư mini thì lựa chọn thiết kế đồ nội thất đa năng là một lựa chọn hoàn hảo. Một chiếc bàn đa năng phòng khách, một chiếc kệ tivi đa năng, một chiếc giường đa năng...Sẽ giúp bạn dễ dàng cất giữ những đồ dùng, vật dụng tiện ích hơn, giúp căn phòng trở nên gọn gàng, rộng rãi, hiện đại hơn.
Thiết kế nội thất chung cư mini đẹp 08
Một góc không gian phòng bếp của chung cư mini
Phòng ăn giản dị nhưng cũng không kém phần sang trọng với thiết kế nội thất nhỏ xinh và tổng thể hoà hợp của các gam màu trung tính nhẹ nhàng tươi sáng. Thiết kế nội thất phòng bếp cũng được phủ toàn bộ màu trắng nhẹ nhàng và nội thất vô cùng gọn nhẹ, tiết kiệm không gian.
Thiết kế nội thất chung cư mini đẹp 09

Thiết kế nội thất phòng tắm với thiết bị gọn gàng, tiện dụng, tiết kiệm tối đa diện tích cho các chung cư mini
Trong xã hội hiện nay, lựa chọn những căn hộ chung cư là những lựa chọn thông minh có tính kinh tế nhất đối với những hộ gia đình có mức thu nhập trung bình. Vấn đề thiết kế nội thất chung cư, đặc biệt là những chung cư mini sao cho hợp lý, tiện ích, giá rẻ nhất hiện nay đang được các gia chủ quan tâm, để ý. Với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, nhiệt tình, giàu ý tưởng sáng tạo, Thiết kế nội thất Your house là sự lựa chọn lý tưởng cho bạn tìm đến để được hỗ trợ tư vấn, thiết kế nội thất cho căn hộ của mình.