Thiết kế nội thất trẻ em Your house – ươm mầm tài năng Việt

19:26 Unknown 0 Comments

Nếu như phòng khách được coi là "bộ mặt" của gia chủ trưng bày tất cả những vật dụng, những đồ vật ra bên ngoài để “khoe” ra ngoài với mọi người thì phòng ngủ lại là một không gian riêng tư, giành tất cả tình yêu thương, ấm áp sự hy vọng ở trong đó. Đặc biệt, tình yêu thương của cha mẹ dành cho con cái là vô bờ bến vì thế trẻ em luôn là đối tượng được ưu tiên quan tâm hàng đầu. Bạn sẽ không hề ngạc nhiên hay thắc mắc khi thiết kế một ngôi nhà cho mình tại sao các ông bố, bà mẹ luôn đau đầu, lựa chọn những ý tưởng cho phòng của bé con nhà mình bởi chính không gian sống như vui chơi, học tập hay thậm chí ngay cả giác ngủ cũng ảnh hưởng đến tâm lý và tính cách của trẻ em, môi trường sống góp phần không nhỏ trong việc giáo dục và hình thành nhân cách của trẻ em. Hiểu được điều đó, Chúng tôi – Công ty cổ phần thiết kế kiên trúc nội thất Your house Việt Nam đã có nhiều sáng tạo mới lạ, độc đáo về ý tưởng, mẫu mã trong lĩnh vực thiết kế nội thất trẻ em.
Thiết kế nội thất trẻ em luôn được các bậc phụ huynh quan tâm chú ý. Bởi lẽ chúng ta cũng biết, theo quy luật đời người sinh – lão – bệnh – tử thì giai đoạn quan trọng nhất chính là thời kỳ ấu thơ. Tính cách của con trẻ được hình thành trong sự giáo dục của cha mẹ, từ môi trường sống xung quanh và từ chính không gian riêng của các bé. Do vậy, trong những năm gần đây việc thiết kế nội thất trẻ em luôn được phụ huynh tin tưởng, lựa chọn Thiết kế nội thất Your house.Để hiểu rõ về Thiết kế nội thất trẻ em Your house, trước tiên chúng ta cùng tìm hiểu về khái niệm: Nội thất trẻ em, và thiết kế nội thất trẻ em.
Nội thất trẻ em: “Nội” là bên trong; Thất là “ vật dụng”, ở đây chúng ta sẽ hiểu là những vật dụng bên trong ngôi nhà. “Nội thất trẻ em” là đồ dùng, vật dụng bên trong phòng của trẻ.
Thiết kế nội thất trẻ em: “thiết kế” là sự liên kết sáng tạo, đổi mới có nội dung và ý tưởng. “Thiết kế nội thất trẻ em” là sự khai thác, sáng tạo nên những không gian, màu sắc, đồ dùng, vật dụng bên trong phòng trẻ em theo ý tưởng và mục đích yêu cầu hoặc được đặt ra.
Nắm bắt được nhu cầu thị trường, hiểu rõ tâm lý trẻ nhỏ, chúng tôi đã không ngừng sáng tạo, cho ra đời ra những mẫu thiết kế nội thất trẻ em với tiêu chí: “ đẹp – độc – chất”. Dưới đây là những mẫu thiết kế nội thất trẻ em “ siêu hot” được nhiều người lựa chọn cho bé yêu nhà mình:
Mèo Hello kitty cho công chúa nhà bạn

 Mẫu thiết kế nội thất dành cho các bé yêu thích Hello kitty 01

 
Mẫu thiết kế nội thất dành cho các bé yêu thích Hello kitty
Bất cứ ông bố, bà mẹ nào cũng muốn giành cho công chúa nhà mình một căn phòng xinh xắn, đáng yêu nhất có thể nhưng để làm được điều đó thì không hề đơn giản. Mẫu thiết kến nội thất trẻ em có phù hợp với diện tích, không gian ngôi nhà, hay sở thích tính cách và mục đích hướng tới của chủ sở hữa hay không là cả một vấn đề. Hầu hết, tâm lý của những công chúa dịu dàng, đáng yêu rất hay bị kích thích bởi không gian mộng mơ như trong truyện cổ tích . Với gam màu hồng chủ đạo và chủ đề mèo Hello kitty đã hấp dẫn và thu hút được rất nhiều thượng khách khi tìm đến Thiết kế nội thất T&Q. Từ chiếc giường ngủ, bàn học, tủ quần áo, hay thậm chí cả cây đèn ngủ cùng với câu chuyện về một cô nàng thông minh, tốt bụng, luôn vui vẻ và có "trái tim vàng" – Hello kitty đã chiếm được nhiều cảm tình của khách hàng khi tìm đến chúng tôi.
Mẫu phòng ngủ cá tính, hiện đại cho bé trai
                                                                   
Mẫu thiết kế nội thất dành cho bé trai hiện đại, cá tính 02

Mẫu thiết kế nội thất dành cho bé trai hiện đại, cá tính
Chọn được mẫu thiết kế nội thất theo ý thích của phụ huynh không hề khó khăn, nhưng có phù hợp với diện tích, không gian ngôi nhà hay không? Có phù hợp với cá tính, sở thích của các bé hay không mới là điều quan trọng. Bé trai nhà bạn là một đứa trẻ hiếu động, yêu thích công nghệ,  khám phá khoa học viễn tưởng thì bạn không nên bỏ qua mẫu thiết kế này. Gam màu trắng kết hợp với màu trung tính, kết hợp với phối cảnh hài hòa làm cho gian phòng của bé  đơn giản, hiện đại mà không kém phần hấp dẫn đang là những mẫu sản phẩm siêu hot ở Thiết kế nội thất Your house chúng tôi.
Quả cầu bằng bông giúp phòng bé sáng và đáng yêu hơn. Cách thiết kế này rất phù hợp với không gian sống của bé gái. 04

Quả cầu bằng bông giúp phòng bé sáng và đáng yêu hơn. Cách thiết kế này rất phù hợp với không gian sống của bé gái
Mẫu thiết kế nội thất  ngộ nghĩnh, đáng yêu dành cho phòng nhỏ
 Mẫu thiết kế nội thất dành cho phòng có diện tích nhỏ 03

 Mẫu thiết kế nội thất dành cho phòng có diện tích nhỏ

Thiết kế nội thất trẻ em đẹp, màu sắc sinh động 05

Thiết kế nội thất trẻ em đẹp, màu sắc sinh động
Trẻ em là đối tượng hiếu động, tinh nghịch vì thế chúng tôi thường chú trọng đến gam màu sáng, họa tiết sinh động, vui tươi, bát mắt, độ an toàn cao và có thể linh hoat chuyển dịch dễ dàng. Điểm đáng lưu ý ở đây khiến mẫu sản phẩm này được nhiều người lựa chọn cho căn phòng , đặc biệt là những căn phòng bị hạn chế về diện tích của bé yêu nhà mình là chiếc giường tầng khiến cho căn phòng không bị quá chật chội, cùng với chiếc tủ 2 trong 1 bạn có thể vừa làm giá đựng sách, đựng đồ chơi cho bé, vừa có thể sử dụng làm tủ đựng quần áo mà không  phải lo lắng về diện tích của căn phòng. Sự pha trộn, kết hợp giữa màu sắc nhẹ nhàng khiến cho căn phòng của bé trở nên mới mẻ, thoáng mát và đáng yêu hơn.
Thiết kế nội thất Your house là địa chỉ quen thuộc chuyên tư vấn, thiết kế  nội thất trẻ em được khách hàng lựa chọn hàng đầu tại Hà Nội. Với hàng nghìn mẫu mã sản phẩm đa dạng, phong phú, bắt mắt cùng với đội ngũ nhân viên kinh nghiệm giàu ý tưởng sáng tạo luôn đem đến sự hài lòng và mới lạ cho khách hàng. Bạn muốn thiết kế mẫu nội thất trẻ em cho bé yêu nhà mình? Hãy đến với Thiết kế nội thất Your house bạn sẽ thỏa sức lựa chọn hoặc bạn chưa có ý tưởng – chúng tôi sẽ tư vấn và giúp bạn lựa chọn, thiết kế những mẫu nội thất đẹp,  “chất”, phù hợp với mọi đối tượng và hoàn cảnh. Hàng trăm mẫu thiết kế nội thất trẻ em chỉ có ở nhacuaban.vn. Hãy tham khảo những mẫu nội thất trẻ em mới, độc đáo chỉ có ở Thiết kế nội thất Your house để mang lại không gian yêu thương dành cho bé.