Bồn cầu và cách bảo quản

19:00 Unknown 0 Comments

Việc sử dụng bất kỳ đồ dùng hay vật dụng gì luôn sạch sẽ và bền đẹp theo không gian và thời gian là mong muốn của bất cứ ai. Và thắc mắc khi dùng thiết bị vệ sinh nói chung cũng như bồn cầu luôn sạch sẽ và bền đẹp nói tư nhân là câu hỏi dĩ nhiên. Bồn cầu luôn sạch sẽ và bền là mong ước trên hết của một số bà nội trợ vì vừa đảm bảo vệ sinh, độ nghệ thuật cũng như tiết kiệm đc thời gian và của cải. bên dưới đây, nội thất Your house sẽ chia sẻ với các bạn Hướng dẫn làm thế nào để bồn cầu luôn sạch và bền.

trên thị trường TBVS ở Việt Nam, bồn cầu, chậu rửa bàn đá đã là một số sản phẩm thiết bị vệ sinh đã quá quen thuộc với chúng ta. đa số các gia đình tại Việt đều sử dụng nhiều sử dụng thiết bị vệ sinh tới từ vài nhãn hiệu hàng đầu thế giới như: bồn cầu Viglacera…. nhưng mà chưa đích thực có nhiều gia đình biết Hướng dẫn sử dụng và bảo quản để một số TBVS luôn đảm bảo sạch sẽ và luôn bền đẹp.

Bất kỳ TBVS nào muốn được bền đẹp như mới thì sự tác động của người dùng qua Chỉ dẫn sử dụng và Bí quyết bảo quản sẽ tác động chẳng hề nhỏ đến sản phẩm. Chính vì lẽ đó, các bạn hãy áp dụng những Mẹo sau và tìm hiểu thêm một vài Cách khác để thiết bị vệ sinh của gia đình mình vừa bền vừa đẹp hơn.

Bồn cầu là TBVS rất cần thiết và hệ trọng của mỗi gia đình. Bồn cầu cũng chính là nơi ẩn chứ nhiều vi khuẩn và cần được vệ sinh sạch sẽ nhất trong phòng tắm. Vậy có biện pháp nào có thể trợ giúp bồn cầu luôn sạch và bền?

nhà vệ sinh hiện đại

thứ 1, các bạn không nên đặt vật nặng lên trên bồn cầu

Việc mọi người sử dụng bồn cầu giống với chiếc kệ kê đồ lúc dọn nhà VS hoặc trèo lên nắp bồn cầu sẽ làm cho bồn cầu nhanh lẹ bị hư hại. Do vậy, khi mọi người dọn dẹp nhà cửa hay nhà VS cũng nên lưu ý điều đó.

Tiếp theo, các bạn ko để bồn cầu tiếp xúc mức nhiệt độ cao và chất chứa nhiều axit

Trong công đoạn lắp đặt, chúng ta nên giảm thiểu cao nhất việc để bồn cầu trực tiếp dưới ánh nắng mặt trời. Còn trong công đoạn sử dụng thì nên giảm thiểu để gần bồn cầu với vài vật dụng nóng như lò sưởi,… Vì đây sẽ là nguyên nhân chính khiến cho 1 vài phần nhựa của bồn cầu bị bạc màu và có vẻ cũ kỹ nhìn mất tính thẩm mĩ.

ko để bồn cầu tiếp xúc chất chứa nhiều axit

Bên cạnh đó, để bồn cầu luôn sạch, sáng bóng mọi người cũng cần vệ sinh bồn cầu liên tục. nhưng mà đặc biệt cần chú ý rằng:

vài chất tẩy rửa có nồng độ axit cao cũng là nguyên nhân tạo thành ảnh hưởng ko tốt đến bộ phận nhựa của bồn cầu. Bề ngoài của bồn cầu sẽ mau chóng bám bụi bẩn, giảm độ bóng. khi lựa chọn chất tẩy rửa thiết bị vệ sinh, mọi người nên lựa chọn chất tẩy rửa có nồng độ axit vừa phải vì nó ảnh hưởng lớn tới sức khỏe của mọi người.

nếu các bạn muốn mua mới hay thay một vài TBVS để đổi mới khoảng trống phòng tắm thì hãy gọi điện ngay với Showroom thiết kế nội thất Your house tại số 30, dãy 16B1 – Làng Việt kiều Châu Âu – Mộ Lao – Hà Đông – Hà Nội để sở hữu ngay 1 vài TBVS ưng ý nhất với giá cả rẻ nhất. ở nơi đây, chúng tôi có đầy đủ những mẫu bồn cầu tới từ nhiều thương hiệu nức tiếng khác nhau như: bồn cầu Inax, bồn cầu ToTo, bồn cầu Caesar, …..Hãy gọi điện với Your house theo số Hotline: 043 9981 366.