Thiết kế nội thất phòng ngủ cho người mệnh Hỏa

20:16 Unknown 0 Comments

Thiết kế nội thất phòng ngủ cho người mệnh Hỏa vốn rất phong phú và đa dạng từ màu sắc, kiểu dáng phòng ngủ. Có thể thấy phong thủy ngũ hành không tồn tại sự thiên lệch về bất cứ hành nào. Do đó không phải chỉ có màu đỏ mới hợp với căn phòng hoặc ngôi nhà của người mệnh Hỏa. Vậy thiết kế nội thất phòng ngủ như thế nào thì tốt cho người mệnh Hoả, mang lại may mắn, tài lộc, sức khỏe, bình an và phát triển.
Màu sắc trong thiết kế nội thất phòng ngủ cho người mệnh hỏa vốn là những tông màu thuộc hành Hỏa. Những người thuộc mệnh Hỏa thường yêu thích sự chủ động, hào hứng vì thế cuộc sống của họ tích cực và sôi nổi. Màu sắc của mệnh cung này vốn là những tông màu như: đỏ, hồng, cam, tím. Phòng ngủ của người mệnh hỏa luôn tràn đầy sức sống và lôi cuốn người khác.
Thiết kế nội thất phòng ngủ gam màu nóng bỏng 01
Thiết kế nội thất phòng ngủ gam màu nóng bỏng
Thiết kế nội thất phòng ngủ lãng mạn 02
Thiết kế nội thất phòng ngủ lãng mạn
Ngoài màu sắc tương hợp với mệnh cung như trên, bạn cũng có thể sử dụng màu sắc tương sinh là những tông màu xanh lá thuộc hành Mộc (do Mộc sinh Hỏa), Màu sắc trong nội thất phòng ngủ cho người mệnh hỏa kỵ với những tông xanh thẫm, đen vì đây là sắc màu của hành Thủy (Thủy khắc Hỏa)
Thiết kế nội thất phòng ngủ màu xanh hợp mệnh hỏa 03
Thiết kế nội thất phòng ngủ màu xanh hợp mệnh hỏa
Khi sử dụng vật phẩm phong thủy cho phòng ngủ của người mệnh hoả cũng nên tuân theo nguyên tắc này sử dụng chất liệu đá, gỗ và có màu sắc phù hợp như đỏ, hồng, cam, tím, xanh lá, tránh chất liệu kim loại. Các loại đá quý như đá thạch anh tóc xanh, đá cẩm thạch xanh, đá mắt hổ xanh là loại đá lý tưởng cho người mệnh Hỏa.
Nội thất phòng ngủ gam màu đỏ với chiếc bàn tròn 04

Nội thất phòng ngủ gam màu đỏ với chiếc bàn tròn
Khi thiết kế nội thất phòng ngủ theo phong thủy cho người mệnh Hỏa, bạn cần chú ý lựa chọn những vật dụng không có góc cạnh sắc nhọn như một chiếc bàn nhỏ hình tròn thay những chiếc bàn hình vuông, hình chữ nhật… Cách lựa chọn này có tác dụng cải thiện nguồn năng lượng trong phòng.
Thiết kế nội thất phòng ngủ là một công việc đã khó, nhưng làm thế nào để có một không gian phòng ngủ đẹp, hiện đại và hợp bản mệnh của gia chủ là một việc càng khó hơn. Những chia sẻ về Thiết kế nội thất phòng ngủ cho người mệnh Hỏa ở trên phần nào đã giúp bạn tháo gỡ được những thắc mắc để có được một phòng ngủ ưng ý.