Sử dụng trần thạch cao tăng chiều cao trần nhà

20:00 Unknown 0 Comments

Trần của nhà thấp dễ gây cho người ta cảm giác tù túng như sống trong một lồng chim nhỏ. Nếu bạn không chú ý trong việc thiết kế và bố trí những vật dụng trong phòng rất có thể bạn sẽ khiến nó trông chật chội và tù túng hơn.

Kết quả hình ảnh cho trần nhà

Công ty Thiết kế nội thất chung cư đẹp uy tín

Không phải là yếu tố đầu tiên tác động đến thị giác mặc dù vậy trần ngôi nhà lại giữ vai trò điều hướng trong việc tạo cảm nhận diện tích của mỗi người. Nhờ tính thẩm mỹ vượt trội bậc nhất cùng sự xuất Hiện linh hoạt trần thạch cao chính là hình thức trần nắm giữ chìa khóa thành công trong việc tạo cảm nhận này.

Sử dụng đèn trần, đèn cây chiếu tường

Nhiều nhà kiến trúc sư áp dụng cách này để khắc phục nhược điểm trần nhà thấp. chọn chú ý những mẫu đèn có Kiểu hắt lên sẽ tạo ra một bầu không khí ấm cúng trong căn phòng.

Sử dụng nội thất khéo léo. Các bạn nên tham vấn các KTS thiết kế nội thất để nhận được tư vấn hợp lý

Kết quả hình ảnh cho trần nhà

Thông thường, khi chúng ta sử dụng đồ nội thất cho căn hộ của mình, chúng ta thường lựa chọn dựa trên hình dáng và sở thích riêng mà không xem xét đến các công dụng và sự đồng điệu của nó khi thiết kế chung với tổng thể diện tích.

Sử dụng tường kính hoặc các khung cửa sổ chạm trần

Thay vào đó bạn nên chọn những mẫu nội thất có chiều cao thấp, nó sẽ làm tăng khoảng không gian giữa trần nhà và sàn ngôi nhà và khiến cho phòng trở nên rộng hơn rất nhiều.

Trang trí tường với các đường sọc dọc hoặc lựa chọn rèm cửa sọc dọc

Không phải ai cũng thích những bức tường với những sọc dọc, Tuy nhiên trong trường hợp trần thấp đó sẽ là một phương pháp đáng thử. Bạn có thể chọn loại giấy dán tường đồng điệu, hoặc nếu bạn dũng cảm và tự tin về hoa tay của mình bạn có thể tự vẽ chúng bằng sơn.

Sơn trần nhẹ hơn tường nhà

Công ty thiết kế nội thất Your House sẽ Trần nhà gam màu sáng nhẹ sẽ tạo ra 1 ảo giác về diện tích rộng lớn và tươi sáng. thiết kế chung hiệu quả hơn nữa khi sử dụng màu tối cho nền nhà. ngoài ra bạn cũng có thể sơn bóng cho trần ngôi nhà. như vậy có vẻ hơi lạ thế nhưng nó được những kiến trúc sư sử dụng rất nhiều. tuy vậy khi sử dụng để sơn trần căn nhà thì yêu cầu trần nhà phải là 1 mặt phẳng hoàn chỉnh tránh chọn nó lên các phong cách trần giật cấp. Sơn bóng tương tự như gương sẽ khiến cho căn phòng trở thành rộng và cao hơn.