Thiết kế nội thất phòng ngủ cho người mệnh Thủy

20:51 Unknown 0 Comments

Một phần ba cuộc đời của con người là giấc ngủ. Vậy nên phòng ngủ cũng là một nơi quan trọng trong ngôi nhà và đó chính là lý do con người ngày càng chú ý đầu tư thiết kế cho phòng ngủ. Tuy nhiên, một phòng ngủ không chỉ đẹp, hiện đại mà phải phù hợp với phong thủy mới là một không gian hoàn hảo, là nhu cầu của nhiều người hiện nay. Sau đây, Thiết kế nội thất Your house sẽ giới thiệu đến bạn một số lưu ý về thiết kế nội thất phòng ngủ cho người mệnh Thủy.
Màu sắc có lợi nhất cho người mệnh Thủy là màu trắng, thuộc Kim. Kế đến là các màu bản mệnh như đen, xanh lam; các màu thuộc Mộc như xanh lá cây và màu gỗ. Nếu thiết kế nội thất phòng ngủ phong thủy, tốt nhất người mệnh này nên chọn màu trắng làm màu chủ đạo


Phòng ngủ tràn ngập ánh sáng với điểm nhấn là mảng tường xanh đầu giường 01
Phòng ngủ tràn ngập ánh sáng với điểm nhấn là mảng tường xanh đầu giường
Để hỗ trợ cho mệnh, người mệnh Thủy nên sử dụng các đồ dùng hay các vật trang trí nội thất có màu bản mệnh là đen hoặc xanh lam. Ngoài ra, do Thủy sinh Mộc, họ cũng có thể sử dụng gam màu xanh, nhưng không nên quá nhiều. Xanh lam cũng là gam màu hỗ trợ tốt cho người mệnh Thủy.
Màu trắng và xám bạc rất tốt cho người mệnh Thủy 02

Màu trắng và xám bạc rất tốt cho người mệnh Thủy

Do Thổ khắc Thủy, người mệnh Thủy không nên trang trí nhà bằng các gam màu nâu và vàng.
Thiết kế nội thất cho người mệnh Thủy nên tránh màu vàng và nâu vàng 03
Thiết kế nội thất cho người mệnh Thủy nên tránh màu vàng và nâu vàng
Các đồ vật thuộc Kim cũng có tác dụng hỗ trợ cho vận mệnh của người mệnh Thủy. Ngược lại, đồ vật có tính Thổ như gốm sứ, đá lại có ảnh hưởng xấu, do đó nội thất phòng ngủ nên tránh hoặc hạn chế sử dụng.
Người có mệnh Thủy của ngũ hành phòng ngủ nên là màu đen 04

Người có mệnh Thủy của ngũ hành phòng ngủ nên là màu đen
Các đồ vật, chất liệu thuộc Thủy không nhiều do vậy mệnh người này có thể sử dụng tranh vẽ hoặc vật trang trí có hình sóng nước để thay thế hoặc sử dụng màu sắc để bổ sung.
Thiết kế nội thất phòng ngủ phù hợp với người mệnh Thủy 05
Thiết kế nội thất phòng ngủ phù hợp với người mệnh Thủy 

Để thêm may mắn và thuận lợi trong công việc, người mệnh Thủy nên trang trí nhà bằng những đồ vật có hình khỉ và lợn - hai loài vật đại diện cho Thủy.
Khỉ và lợn là 2 con vật đại diện cho hành Thủy 06
Khỉ và lợn là 2 con vật đại diện cho hành Thủy

Có rất nhiều cách để thiết kế nội thất phòng ngủ đẹp cho gia chủ theo từng bản mệnh khác nhau. Nếu quý khách có nhu cầu tư vấn, thiết kế và thi công nội thất theo phong thủy, vui lòng liên hệ với chúng tôi để nhận được dịch vụ tốt nhất