Thiết kế nội thất phòng ngủ cho người mệnh mộc

19:31 Unknown 0 Comments

Thiết kế nội thất theo phong thủy là một trong những lựa chọn được khá nhiều khách hàng ưa chuộng hiện nay. Trong bài viết này, Thiết kế nội thất Your house xin gợi ý một số phương án thiết kế nội thất phòng ngủ cho người mệnh Mộc.
Theo thuyết tương sinh tương khắc trong ngũ hành thì Thủy sinh Mộc (Nước nuôi cây) nên hành Mộc sẽ hợp với những màu của nước như: đen, xanh dương, xanh da trời… và các màu bản mệnh: xanh lá cây, nâu ấm. Các sản phẩm thiết kế nội thất từ gỗ cùng trang trí hoa cỏ, hổ, mèo, thỏ là rất hợp với những người mệnh Mộc.

Thiết kế nội thất phòng ngủ cho người mệnh Mộc đẹp 01

Thiết kế nội thất phòng ngủ cho người mệnh Mộc đẹp
Thiết kế nội thất phòng ngủ tạo không gian ấm cúng, riêng tư với gam màu dịu mát như xanh lá, xanh dương. Khi kê giường ngủ nên chọn hướng Bắc vì Bắc là Thủy, Thủy sinh Mộc sẽ rất tốt cho gia chủ.
Thiết kế nội thất phòng ngủ màu xanh lá cây  02

Thiết kế nội thất phòng ngủ màu xanh lá cây 
Gia chủ mệnh Mộc sẽ tốt nếu dùng màu tương hợp. Hợp với mệnh mộc chính là mộc. Màu tượng trưng cho hành Mộc là màu xanh lá, màu xanh. Do đó, thiết kế nội thất cho người mệnh mộc nên chú ý đến yếu tố này.
Thiết kế nội thất phòng ngủ đẹp cho người mệnh Mộc 03

Thiết kế nội thất phòng ngủ màu xanh lam 
Theo quan niệm tương sinh trong ngũ hành, thủy sinh mộc, do đó, màu sắc có lợi nhất cho người mệnh mộc là màu tương sinh thuộc hành Thủy - màu đen và xanh lam. Lựa chọn đen và xanh lam làm gam màu chủ đạo để trang trí nhà sẽ đem lại may mắn cho người mệnh mộc.
Thiết kế nội thất phòng ngủ gỗ màu nâu socola 04

Thiết kế nội thất phòng ngủ gỗ màu nâu socola
Ngoài ra, trong thiết kế nội thất phòng ngủ sử dụng gam màu nâu – màu của gỗ cũng rất tốt cho các cung Tài Lộc, cung Gia Đạo, cung Danh Vọng. Một chú ý nhỏ khi sử dụng màu nâu là hiệu ứng cảm giác của màu này làm giảm tham vọng và mục đích sống của gia chủ, vì thế hạn chế sử dụng toàn màu nâu trong nhà, nhất là phòng của trẻ nhỏ và ở hướng Tây Nam.
Do Thủy sinh Mộc, vì thế bạn có thể dùng màu nâu socola kết hợp với xanh lơ (màu sắc này hiện đại và đang là xu hướng nội thất hiện nay) để trang trí nhà cho người mệnh Mộc. Ngoài ra các gam màu socola, cafe, cũng trẻ trung và thuộc hành Mộc.
Một lưu ý khi thiết kế nội thất phòng ngủ đẹp cho người mệnh Mộc rằng: Theo Ngũ hành, Kim khắc mộc nên người mệnh mộc kị với màu trắng, do vậy nên hạn chế sử dụng màu này để trang trí nhà.
Phong thủy ảnh hưởng rất lớn đến sức khỏe cũng như tài vận của con người, Với những gợi ý trên hy vọng Thiết kế nội thất Your house đã chia sẻ được phần nào chút kinh nghiệm để bạn có được nội thất phòng ngủ đẹp, hiện đại cho riêng mình.