Mẫu thiết kế nội thất chung cư 70m2

00:06 Unknown 1 Comments

Thiết kế nội thất chung cư đang là xu hướng thiết yếu cho các căn hộ chung cư. Nhịp sống hiện đại kéo theo nhu cầu tiêu dùng về lối sống hiện đại đầy đủ tiện nghi và công năng hơn. Những thiết kế nội thất cho các căn hộ chung ngẫu nhiên trở thành nhu cầu lớn của nhiều người. Những căn hộ có diện tích nhỏ khoảng 70m2 đang được rất nhiều người quan tâm vì giá thành vừa hợp lý lại dễ dàng dễ lựa chọn. 70m2 không phải là một không gian rộng nhưng đủ để có được những tiện ích sinh hoạt của một ngôi nhà. Thiết kế nội thất Your house sẽ giới thiệu đến bạn những mấu thiết kế nội thất chung cư 70m2 đẹp – sang trọng.Các mẫu thiết kế nội thất chung cư 70m2 của thiết kế nội thất Your house sẽ cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời về không gian sống đẳng cấp:
Với căn hộ nhỏ khoảng 70m2 không cần đòi hỏi quá nhiều chi tiết nhỏ, cầu kỳ mà nên tận dụng tốt mọi khoảng không gian sao cho hợp lý. Bạn cần chú tâm tới chức năng trước, đa số với một diện tích 70m2, các bạn chỉ có được 2 phòng ngủ, 1 nhà vệ sinh chung, phòng khách thông với bếp và quan trọng hơn là phù hợp với các nguyên tắc phong thủy.
Thiết kế nội thất phòng khách

Mẫu thiết kế nội thất chung cư 70m2 01
Mẫu thiết kế nội thất phòng khách 1
Thực tế cho thấy, với diện tích như vậy phòng khách muốn trang trí những chi tiết cầu kỳ mà vẫn tạo được sự thông thoáng là rất khó. Do đó, chỉ trang trí những chi tiết nhỏ khi thật cần thiết.
Mẫu thiết kế nội thất chung cư 70m2 02
Mẫu thiết kế nội thất phòng khách 2
 Mẫu thiết kế nội thất chung cư 70m2 03
 Mẫu thiết kế nội thất phòng khách 3
Kinh nghiệm để có một phòng khách đẹp đó là với những không gian có diện tích hạn hẹp thì nên sử dụng những đồ nội thất có màu sáng, nhấn nhá một chút bằng các màu trung tính hoặc sậm, đường nét cũng nên tiết giản đi, sẽ làm cho không gian phòng khách đẹp nhà bạn trở nên thoáng đãng hơnThiết kế nội thất phòng bếp
Mẫu thiết kế nội thất phòng bếp 1 01
Mẫu thiết kế nội thất phòng bếp 1               
Phòng bếp là không gian được chăm chút nhất căn hộ bới đây là nơi sum vầy của cả gia đình chủ nhà còn tận dụng vật ngăn chia không gian này làm nơi chứa đồ. Với diện tích nhỏ, chỉ 12 m2, KTS đã lựa chọn kiểu bàn tròn cho phòng bếp. Chiếc bàn khiến không gian trông rộng rãi hơn.
Mẫu thiết kế phòng bếp 2 02
Mẫu thiết kế phòng bếp 2                                   
giữa các không gian nên thiết kế liên kết mở để tạo độ thông thoáng cho toàn bộ tòa nhà. Phòng khách, phòng bếp và phòng làm việc thành một căn phòng lớn đa chức năng, giữa các phòng không dùng tường cố định để ngăn cách mà chỉ sử dụng các vách ngăn để tiết kiệm không gian cho căn hộ nhất.
Mẫu thiết kế nội thất phòng bếp 3 03

Mẫu thiết kế nội thất phòng bếp 3
Sử dụng gam màu sáng, làm cho không gian trở nên rộng hơn, phòng bếp thường thiết kế theo dạng chữ U hoặc chữ L với hệ thống tủ bếp và trang thiết bị hiện đại. Nội thất nhà bếp càng đơn giản gọn gàng sẽ càng mang đến bầu không khí thoải mái, thuận tiện cho người sử dụng. Với đặc trưng nhà phố là hẹp và dài, không thể dành hẳn một không gian sắp xếp bàn ăn riêng biệt. Các KTS của Thiết kế nội thất Your house chọn giải pháp đặt bàn ăn cạnh bếp.
Thiết kế nội thất phòng ngủ
Mẫu thiết kế phòng ngủ 1 01
Mẫu thiết kế nội thất phòng ngủ 1               
Phòng ngủ rất quan trọng đối với sức khỏe và tinh thần của mỗi cá nhân. Đa phần phòng ngủ hiện nay thiết kế theo phong cách tiện nghi, hiện đại. Một chiếc tủ đa năng làm từ gỗ óc chó cao cấp với chiều dài vừa khít với căn phòng ngủ không chỉ giúp bạn tiết kiệm được diện tích mà còn làm nổi bật nét sang trọng, tôn quý trong không gian phòng ngủ của gia đình bạn.
 Mẫu thiết kế nội thất phòng ngủ 2 02
Mẫu thiết kế nội thất phòng ngủ 2                          
Phòng ngủ có thể dùng giấy dán tường để tạo sự ấm cúng, cách điệu, việc lựa chọn màu sắc trong căn phòng cũng là một yếu tố quan trọng.
Mẫu thiết kế nội thất phòng ngủ 3 03
Mẫu thiết kế nội thất phòng ngủ 3                           
Phòng ngủ cho vợ chồng mới cưới thích sự lãng mạn mà không kém phần sang trọng

Hy vọng với những mẫu thiết kế nội thất chung cư 70m2 mà chúng tôi vừa giới thiệu bạn sẽ có những lựa chọn phù hợp để sở hữu một căn hộ chung cư hoàn toàn đẹp theo gu thẩm mỹ và được bài trí không gian vô cùng hợp lý khi đến với Thiết kế nội thất Your house.