Tủ bếp gỗ công nghiệp đẹp với thiết kế hiện đại

19:28 Unknown 0 Comments

Trong nội thất nhà bếp hiện đại, không thể thiếu tủ bếp. Với sự phát triển của công nghệ, tủ bếp có thể được làm từ nhiều chất liệu khác nhau với nhiều mẫu mã đa dạng. Nhưng tủ bếp gỗ công nghiệp vẫn giữ ngôi vị hàng đầu vì ứng dụng, độ thẩm mỹ và độ bền cao. Gỗ công nghiệp có độ bền cao chịu được nước và chống trầy xước không cần bảo dưỡng, và đặc biệt có khả năng chống vi khuẩn.
Nội thất T&Q có một bộ sưu tập mẫu tủ bếp gỗ công nghiệp, với nhiều kiểu dáng, màu sắc nhưng vẫn đảm bảo công năng và độ bền, giúp cho khách hàng có nhiều sự lựa chọn để phù hợp cho căn bếp của mỗi gia đình.
Tủ gỗ công nghiệp có kích thước, độ cao, độ sâu phù hợp với chiều cao trung bình của người Việt Nam. Khách hàng khi chọn tủ bếp sẽ được tư vấn về màu sắc sao cho phù hợp với nội thất của căn bếp, hợp với màu tường, sàn nhà. Về kiểu dáng thiết kế và giá thành, đội ngũ tư vấn của T&Q sẽ đặt sự lựa chọn của quý khách lên hàng đầu.
Tủ bếp chữ L vẫn là mẫu được ưa chuộng nhất. Mẫu tủ bếp hiện đại và tiện lợi hơn với quầy bar, bạn có thể dùng những bữa ăn nhanh tại đó. Quầy bar cũng tiện lợi hơn đối với nhà bếp có diện tích nhỏ.

nội thất nhà bếp đẹp
Tủ bếp hiện đại với bồn rửa tách rời

nội thất nhà bếp đẹp
Màu sắc của tủ bếp hết sức bắt mắt

nội thất nhà bếp đẹp
Tủ bếp trang nhã với quầy bar tiện lợi

nội thất nhà bếp đẹp
Quầy bar tách rời tủ bếp

nội thất nhà bếp đẹp
Tủ bếp màu trầm ấm áp


Căn bếp của bạn sẽ đẹp, tiện nghi và hiện đại hơn với tủ bếp gỗ công nghiệp của T&Q, hãy để chúng tôi hoàn hảo hóa nhà bếp của bạn.