Những kệ tivi đẹp mắt cho phòng khách hiện đại

02:35 Unknown 0 Comments

Nội thất T&Q chuyên về thiết kế, thi công nội thất, với đội ngũ kiến trúc sư chuyên nghiệp và giàu sức sáng tạo. Ngoài ra, chúng tôi còn cung cấp những sản phẩm nội thất chất lượng cao từ chính xưởng đồ gỗ của mình.
Phòng khách được coi là bộ mặt của cả ngôi nhà, là nơi tiếp khách và có những phút giây sum họp gia đình. Phòng khách không thể thiếu tivi, đó có thể coi là vật gắn kết các thành viên trong gia đình, khi mọi người cùng nhau xem một chương trình truyền hình.
Với một ngôi nhà có kiến trúc hiện đại, góc tivi không chỉ là góc để thưởng thức những chương trình, mà còn là nơi thể hiện thẩm mỹ của gia chủ. Vì vậy, việc lựa chọn một chiếc kệ tivi sang trọng và tinh tế, phù hợp với nội thất phòng khách là việc hết sức quan trọng.
Nội thất T&Q giới thiệu bộ sưu tập kệ tivi dành riêng cho phòng khách phong cách hiện đại. Với nhiều chất liệu, kiểu dáng khác nhau, kệ tivi của T&Q cung cấp cho khách hàng nhiều lựa chọn. Thậm chí bạn có thể tự thiết kế một kệ ti vi phù hợp với nội thất phòng khách trong ngôi nhà theo ý tưởng của mình.

noi that phong khach hien dai
Kệ tivi gỗ ghép thanh sơn màu nâu nhã nhặn, hài hòa với màu sơn trường

noi that phong khach hien dai
Kệ tivi kết hợp với kệ sách thành một khối hài hòa và tiện dụng

noi that phong khach hien dai
Kệ tivi dành cho người ưa thích đầu máy loa đài

noi that phong khach hien dai
Hay đơn giản chỉ là tủ đồ sơn trắng "ẩn náu" trong tường

noi that phong khach hien dai
Cũng đơn giản là "chiếc hộp gỗ" nhưng vẫn có phần ấn tượng

noi that phong khach hien dai
Kệ tivi rộng rãi với màu nâu vàng thu hút

noi that phong khach hien dai
Chiếc kệ tivi này rất "hợp" với bức tường gạch
Chúng tôi sẽ biến bức tường khô khan nơi phòng khách thành một tác phẩm nghệ thuật bắt mắt, gây ấn tượng ngay từ cái nhìn đầu tiên. Cùng với việc liên tục cập nhật những xu hướng mới, chúng tôi nhận thiết kế thi công toàn bộ phòng khách, phòng ngủ, phòng bếp,... theo nhiều phong cách và theo ý tưởng của khách hàng.