Giới thiệu mẫu thiết kế nội thất văn phòng 100m2

01:49 Unknown 0 Comments

Thiết kế nội thất văn phòng ngày càng được nhiều công ty quan tâm bởi văn phòng đẹp thể hiện tính thiện chí, chuyên nghiệp của công ty đối với khách hàng. Bên cạnh đó, thiết kế nội thất văn phòng cũng ảnh hưởng đến tâm trạng, tinh thần làm việc của nhân viên trong công ty. Vậy với diện tích 100m2 của công ty, bạn sẽ thiết kế nội thất văn phòng như thế nào cho hợp lý? Với diện tích 100m2 chúng ta có thể tạo ra 3 không gian như: phòng giám đốc, phòng làm việc của nhân viên và phòng họp.
Thiết kế nội thất Your house chuyên tư vấn thiết kế nội thất văn phòng đẹp, cao cấp hợp phong thủy, cung cấp thi công nội thất văn phòng trọn gói với đội ngũ nhân viên kiến trúc sư nhiều năm kinh nghiệm đã thực hiện nhiều dự án cam kết luôn làm hài lòng quý khách hàng. Sau đây, chúng tôi sẽ giới thiệu một số mẫu thiết kế nội thất văn phòng 100m2 đẹp, hiện đại:
 Thiết kế nội thất văn phòng làm việc của giảm đốc 1 01

 
Thiết kế nội thất văn phòng làm việc của giảm đốc 1
Phòng làm việc của giám đốc công ty không chỉ đơn giản là nơi làm việc của lãnh đạo. nó còn là nơi gặp gỡ đối tác, ký kết, đàm phán kinh doanh. Mẫu thiết kế nội thất văn phòng làm việc của giám đốc sang trọng, đẳng cấp này làm toát lên được tính cách của người lãnh đạo doanh nghiệp cá tính, năng động.
 Thiết kế nội thất văn phòng làm việc của giám đốc 2 02
Thiết kế nội thất văn phòng làm việc của giám đốc 2
Thiết kế nội thất văn phòng phải tiện nghi cho người lãnh đạo doanh nghiệp. Chính vì thế việc thiết kế, sắp xếp và bài trí nội thất, cũng như không gian trong phòng giám đốc tất cả đều là vấn đề đòi hỏi yêu cầu cao. Mẫu thiết kế nội thất này thể hiện được sự sang trọng, lịch lãm và đẳng cấp.
     Thiết kế nội thất văn phòng làm việc của giám đốc kết hợp phòng họp 03

 
  Thiết kế nội thất văn phòng làm việc của giám đốc kết hợp phòng họp
Sự kết hợp giữa phòng làm việc của giám đốc và phòng họp vừa tiện ích, vừa sang trọng góp phần tiết kiệm được diện tích, không gian của văn phòng.
 Thiết kế nội thất văn phòng của phòng họp 1 01

 Thiết kế nội thất văn phòng của phòng họp 1
Thiết kế nội thất văn phòng của phòng họp 2 02

Thiết kế nội thất văn phòng của phòng họp 2
    
Phòng họp là nơi trao đổi, giao tiếp trong công việc, thông thường phòng họp được thiết kế sang trọng, kín đáo. Một không gian đep, lạ mắt, đơn giản mà vẫn tinh tế sẽ tạo cảm giác thỏa mái nhất cho mọi người.
Bên cạnh đó, phòng làm việc của nhân viên cũng vô cùng quan trọng. Phòng làm việc của nhân viên thông thường được thiết kế theo sự phân khu chức năng, tính chất. Ánh sáng, bàn ghế, cách bài trí văn phòng là những yếu tố ảnh hưởng không nhỏ đến năng suất, sự thành công của công việc. Một không gian được thiết kế và bài trí khoa học, tinh tế, đơn giản nhưng không kém phần hiện đại sẽ giúp cho nhân viên cảm thấy thoải mái, tự tin làm việc không mệt mỏi và sáng tạo, giúp công việc được hoàn thành một cách nhanh chóng và hiệu quả hơn.
  Thiết kế nội thất phòng làm việc của nhân viên 1 01

                        Thiết kế nội thất phòng làm việc của nhân viên 1
 
  Thiết kế nội thất văn phòng làm việc của nhân viên 2 02

  
Thiết kế nội thất văn phòng làm việc của nhân viên 2
 Thiết kế nội thất văn phòng làm việc của nhân viên 3   03

 
Thiết kế nội thất văn phòng làm việc của nhân viên 3


Thiết kế nội thất văn phòng làm việc của nhân viên 4
Tính thẩm mỹ của văn phòng phụ thuộc vào nhiều yếu tố, làm sao để hài hòa giữa màu sắc, vật dụng, và các họa tiết. Tùy theo quy mô và phong cách của công ty, mà người thiết kế sẽ chọn kiểu nội thất văn phòng nào. Nhưng dù gì, thiết kế văn phòng đẹp, chính là giúp nâng cao hình ảnh và bộ mặt công ty.

Với những mẫu thiết kế nội thất văn phòng 100m2 chúng tôi vừa giới thiệu, hy vọng sẽ gợi mở ra sự lựa chọn phù hợp cho doanh nghiệp, công ty của bạn có “bộ cánh” mới, nhằm tạo được ấn tượng với đối tác và không gian làm việc năng đông, chuyên nghiệp, thỏa mái cho nhân viên. Thiết kế nội thất Your house góp phần tạo nên thành công cho doanh nghiệp!