Nội thất phòng ngủ khách sạn sang trọng, hiện đại

01:39 Unknown 0 Comments

Phòng ngủ khách sạn là nơi du khách dành phần lớn thời gian khi lưu trú tại khách sạn, cũng là nơi nghỉ ngơi sau một ngày du lịch mệt mỏi. Do đó, việc thiết kế nội thất phòng ngủ khách sạn phải thoả mãn các tiêu chí sang trọng, sạch sẽ, ấm cúng, thoải mái đáp ứng được nhu cầu của du khách. Trong khách sạn, nội thất phòng ngủ khách sạn sang trọng, hiện đại có tác dụng giữ chân du khách, tạo ấn tượng cho mỗi lần ghé qua. Nội thất phòng ngủ còn làm nên hình ảnh thương hiệu của khách sạn cũng như sự hài lòng của khách hàng.
Nội thất không gian phòng ngủ khách sạn thường đi kèm như: giường, bàn làm việc, tủ đựng quần áo, bàn trang điểm, kệ ti vi, rèm, tủ lạnh,... Trang trí nội thất phần lớn của các khách sạn sang trọng cũng thường là thảm trải sàn và giấy dán tường cùng vài bức ảnh trang trí theo tông màu chủ đạo của nội thất.
Phòng ngủ khach sạn sang trọng, hiện đại 01
Phòng ngủ khách sạn sang trọng, hiện đại
 Trang trí nội thất phòng ngủ sang trọng và cao cấp với chất liệu nội thất gỗ mang lại cái nhìn sang trọng. Giường ngủ kiểu dáng thấp hợp với nội thất xung quanh phòng ngủ. Gam màu chính của phòng ngủ khách sạn là màu trắng thanh lịch, phòng ngủ sang trọng, hiện đại mang lại ấn tượng sâu sắc cho du khách. Drap giường sử dụng gam màu trắng tinh khiết,tạo cảm giác sạch sẽ. Màu trắng còn làm nổi bật chiếc giường so với màu sắc trang trí xung quanh. Drap trắng cộng với ánh đèn ngủ nhẹ nhàng khiến du khách dễ chìm vào giấc ngủ.
Phòng ngủ khách sạn đẹp, sang trọng 02

Phòng ngủ khách sạn đẹp, sang trọng
Phòng ngủ khách sạn thường cao khoảng 2,8 mét, cao quá sẽ gây cảm giác trống trải, còn thấp quá sẽ gây cảm giác bị đè nén. Khi thiết kế nội thất phòng ngủ khách sạn nên chọ màu nhạt là chính, theo quan điểm của phong thủy thì nên trang trí cách điệu màu nhạt trong phòng ngủ khách sạn giúp cho tài vận tiến tới. Điểm độc đáo của căn phòng là sử dụng chất liệu tre tượng trưng cho văn hóa làng của người Việt trong trang trí nội thất phòng ngủ khách sạn, chọn gam màu tươi sáng sẽ giúp “ăn gian” được diện tích căn phòng.
Chọn rèm cho phòng ngủ của khách sạn 03
Chọn rèm cho phòng ngủ của khách sạn
Phòng ngủ khách sạn sang trọng, hiện đại tốt nhất rèm cửa phải vừa có tác dụng chóng nắng và đón nắng nhẻ nhàng khi cần.Có cửa sổ hay mặt dựng kính nhìn được ra xung quanh và đón nắng sớm mai.
Nội thất phòng ngủ khách sạn sang trọng, hiện đại 04

Nội thất phòng ngủ khách sạn sang trọng, hiện đại
Không gian nội thất phòng ngủ đôi với 2 chiếc giường, màu thảm, màu đèn và giấy dán tường giúp cho căn phòng sang trọng và tĩnh lặng.
Nội thất phòng khách sang trọng, hiện đại, đầy đủ tiện nghi 05

Nội thất phòng khách sang trọng, hiện đại, đầy đủ tiện nghi
Thảm trải sàn, giấy dán tường, tranh treo màu sắc cân đối, hài hòa, cùng chiếc giường cao cấp, tủ đựng quần áo và bộ bàn ghế làm cho phòng ngủ thêm sang trọng, ấm cúng và độc đáo hơn.
Nội thất phòng ngủ đôi cho khách sạn sang trọng, hiện đại 06

Nội thất phòng ngủ đôi cho khách sạn sang trọng, hiện đại
Phòng ngủ được trang hoàng với những đồ nội thất cao cấp và sang trọng. Không gian trong phòng rất thoáng đãng. Điểm nhấn ở đây chính là phòng ngủ đôi, nội thất đơn giản, nhẹ nhàng mà vẫn toát lên được sự sang trọng, cao cấp của một hệ thống khách sạn cao cấp.
Phòng tắm, phòng vệ sinh là bộ phận không thể thiếu trong không gian phòng ngủ khách sạn 07

Phòng tắm, phòng vệ sinh là bộ phận không thể thiếu trong không gian phòng ngủ khách sạn
Phòng vệ sinh cũng là một phần rất quan trọng của phòng ngủ khách sạn. Phòng vệ sinh phải đủ cao, đủ rộng.Trang trí thêm bình hoa, tranh treo tốt cho phong thuỷ. Một điều kiêng kỵ trong phong thủy là phòng vệ sinh không nên đặt đối đầu với giường ngủ.

Phòng tắm sang trọng, hiện đại với bồn tắm nằm và buồng tắm riêng biệt   08

Phòng tắm sang trọng, hiện đại với bồn tắm nằm và buồng tắm riêng biệt
Phòng tắm có sự phối hợp trong thiết kế mang tính tương phản cao 09

Phòng tắm có sự phối hợp trong thiết kế mang tính tương phản cao
Mẫu thiết kế nội thất phòng tắm này là xu hướng thiết kế xa xỉ. Táo bạo và quyến rũ đúng như những gì mà các giới thượng lựu mong đợi. Cái hay của nó chính là sự phối hợp trong thiết kế mang tính tương phản cao, khiến bạn có cảm giác thoáng và rộng. Đây là mẫu thiết kế nội thất mà các khách sạn 5 sao thường mong muốn sở hữu.
Nội thất phòng ngủ phản ánh đẳng cấp của khách sạn cũng như nhận được phần lớn thiện cảm của khách hàng, hiểu được tầm quan trọng đó trong hoạt động kinh doanh khách sạn. Vì vậy, nội thất phòng ngủ khách sạn sang trọng, hiện đại là tiêu chí được đặt lên hàng đầu khi tư vấn, thiết kế thi công nội thất khách sạn của chúng tôi. Với những mẫu thiết kế nội thất phòng ngủ khách sạn sang trọng, hiện đại mà Thiết kế nội thất Your house đã thực hiện ở trên sẽ là tài liệu tham khảo cho nhưng đơn vị đang muốn tư vấn, thiết kế nội thất phòng ngủ khách sạn. Đừng ngần ngại, hãy liên hệ với chúng tôi để được hỗ tợ tư vấn miễn phí.