Thiết kế nội thất phong cách hiện đại

19:50 Unknown 0 Comments

Cùng với xu hướng xã hội hóa như hiện nay, nhiều người chọn cho mình phong cách thiết kế nội thất hiện đại trong trang trí nội thất bởi nó mang đến một không gian sống trẻ trung, thanh lịch, sang trọng qua cách sắp xếp và tiện nghi của đồ vật trong thiết kế nội thất lên ngày nay rất được mọi người ưa chuộng.
Thiết kế nội thất hiện đại
Thiết kế nội thất phòng khách hiện đại
Thiết kế nội thất mang phong cách hiện đại với đặc điểm đặc trưng dễ nhìn thấy qua không gian nội thất ít chi tiết uốn lượn, hoa văn không quá rờm, phảng phất một chút tính phức tạp và sử dụng đường thẳng làm chủ yếu, lấy những mảng khối lớn màu  đơn sắc làm điểm nhấn trong thiết kế. Trang trí nội thất hiện đại mang lại không gian thoáng sạch, đẹp, nội thất được thiết kế  chú trọng vào không gian sử dụng chứ không phải là hình dáng các đồ vật nội thất. Bằng cách tập trung vào việc sử dụng màu sắc, không gian, hình khối, đã làm cho  trang trí trở nên bóng bẩy và luôn mới mẻ.
Thiết kế nội thất sang trọng
Thiết kế nội thất phòng khách sang trọng
Màu sắc sử dụng trong thiết kế nội thất hiện đại thường thì các gam màu trung tính và chọn thêm một màu làm điểm nhấn cho không gian thiết kế. Gam màu chủ đạo là gam sáng, màu sắc trung tính, thể hiện một phong cách hiện đại, trẻ trung đầy sức sống, mang lại một không khí vui tươi. Nếu tường và cửa sổ được sơn màu nhẹ, thì các đường diềm cửa nên là màu trung tính. Còn nếu tường là màu mạnh và sáng, thì những đồ vật khác sẽ phải mang màu trung tính.
Thiết kế nội thất ấn tượng
Thiết kế nội thất phòng ngủ ấn tượng

Thiết kế nội thất phong cách hiện đại chú trọng tới ánh sáng, việc chiếu sáng toàn phần hoặc chiếu sáng một khu vực cần được làm nổi bật. Xu hướng hiện nay muốn đưa ánh sáng tự nhiên vào ngôi nhà nhiều hơn nên cần tận dụng những mặt thoáng của ngôi nhà để bố trí các cửa kính rộng đem đến ánh sáng tự nhiên cho ngôi nhà. Lựa chọn đồ đạc trong thiết kế nội thất phong cách hiện đại làm sao vừa hiện đại, tinh tế, mang vẻ đẹp độc lập khi đứng một mình nhưng hài hòa với tổng thể. Với những ưu điểm mà thiết kế hiện đại mang đến không gian sống trẻ trung, sang trọng, tính thẩm mỹ cao và hiện đại,tiện nghi qua cách bố trí đồ vật trong không gian thiết kế mà nó đem lại cho ngôi nhà.