Thiết kế nội thất chung cư phong cách tân cổ điển

19:11 Unknown 0 Comments

Một căn hộ chung cư tân cổ điển có phong cách nổi bật, mang cá tính riêng của chủ nhân luôn là sự lựa chọn của các hộ gia đình. Hôm nay, chúng tôi sẽ giới thiệu cho các bạn một thiết kế nội thất căn hộ chung cư phong cách tân cổ điển với những đường nét thiết kế nhẹ nhàng, sang trọng mà vẫn ấm cúng, tiện nghi.
Thiết kế nội thất chung cư phong cách tân cổ điển nổi bật với những màu sắc nhẹ nhàng, tinh tế như màu trắng kem, màu gỗ trầm…Màu sắc này sẽ khiến cho các phòng trông sáng sủa và rộng rãi hơn. Đồng thời, chúng cũng tạo được nét riêng nổi bật của chung cư phong cách tân cổ điển.
Thiết kế nội thất phòng khách
Thiết kế nội thất chung cư tân cổ điển đẹp

Điểm nổi bật trong thiết kế nội thất của phòng khách là bộ sofa với đường nét thiết kế mang phong cách châu Âu. Bộ sofa được chọn lựa là bộ ghế sofa góc vừa có thể tạo điểm nhấn cho căn phòng, vừa giúp tiết kiệm được diện tích, giúp phòng khách vẫn có không gian rộng rãi để tiếp khách và giải trí.
Thiết kế nội thất phòng bếp
Phòng bếp ở chung cư này được kết hợp cùng với phòng ăn, vì vậy, để đảm bảo tính thẩm mỹ cũng như có sự phân chia rõ ràng trong thiết kế, phòng bếp và phòng ăn được ngăn cách bởi tấm vách mỏng hoặc bởi rèm thủy tinh rất tinh tế.
Thiết kế nội thất phòng ngủ
Nội thất phòng ngủ hiện đại
Phòng ngủ chính master mang phong cách tân cổ điển. Phong cách này thể hiện ở những đường nét mềm mại trên nội thất. Màu sắc trong phòng vẫn là gam màu ấm làm chủ đạo. Cửa sổ lớn đem lại không khí cũng như ánh sáng cho toàn bộ căn phòng, ngoài ra với hệ thống cửa sổ lớn này, gia chủ có thể ngắm nhìn toàn bộ thành phố từ trên cao. Trong phòng ngủ còn có một phòng thay đồ.