Cách thiết kế nội thất chung cư giúp tăng thịnh vượng

18:08 Unknown 0 Comments


Bài trí và thiết kế nội thất chung cư giúp cho không gian các căn phòng đặc biệt là phòng khách luôn được thoáng mát và sạch sẽ là điều rất quan trọng, bởi đây là không gian có thể mang lại tài lộc cũng như sự thịnh vượng cho các gia đình.

Chính vì vậy mà để tăng tài vượng cho phòng khách các gia chủ nên để không gian đủ ánh sáng và trang trí thêm những vật dụng mang ý nghĩa cát tường tại vị trí vượng tài của gia đình.

Thiết kế nội thất chung cư hiện đại


Theo khoa học phong thủy thì khi thiết kế nội thất phòng khách của căn hộ chung cư phải dựa trên dựa trên nền tảng nguồn năng lượng tự nhiên tốt cho toàn bộ căn hộ. Chính vì điều đó mà phòng khách chung cư là nơi cần tụ được nhiều vượng khí nhất, nên việc bố trí cũng như sắp xếp vật dụng nội thất cho không gian này hợp với phong thủy chính là cách làm tăng vận khí tốt cho gia đình gia bạn.


Thiết kế nội thất chung cư giúp tăng thịnh vượng

Thiết kế phòng khách đủ ánh sáng

Điều đầu tiên gia chủ cần để ý đó là ánh sáng trong không gian này. Ánh sáng được xem là điều kiện tiên quyết trong phong thủy phòng khách. Bởi vậy khi thiết kế phòng khách bạn nên hạn chế tối đa việc bày trí các vật dụng hay quá nhiều chậu hoa rậm rạp trước của số căn hộ. Ngoài ra thì gia chủ có thể chọn lựa màu sơn cho tường phù hợp để tránh những màu sắc quá tối.

Thiết kế nội thất chung cư đủ ánh sáng

Thiết kế nội thất ở hướng Tây phòng khách căn hộ chung cư

Các vị chủ nhà nên lưu ý đến hướng Tây của căn phòng khách khi thiết kế phong thủy theo hướng chiêu tài. Theo như phong thủy Ngũ hành thì hướng Tây thuộc Kim đem đến sự may mắn và thịnh vượng cho các gia đình. Trong sách phong thủy cổ có câu “Kim khắc Mộc vi tài” vì thế nếu đem Mộc đến ở hướng Tây căn hộ chính là bạn đang đem tài lộc đến với gia đình mình. Còn trong Ngũ hành thì hành Mộc có hình trụ dài như cây cộc và màu xanh lá của cây cối. Vì thế mà để có hiệu quả tài vận tốt nhất hãy thiết kế nội thất chung cư thuộc Mộc ở hướng Tây trong không gian phòng khách.

Thiết kế nội thất chung cư sang trọng

Xác định được vị trí vượng tài trong không gian phòng khách

Theo khoa học Phong thủy thì vị trí vượng tài trong ngôi nhà thường là ở phòng khách kể cả các căn hộ chung cư nhỏ. Vì thế điều kiện đầu tiên là phòng khách phải sạch sẽ và yên tĩnh, thông thường vị trí vượng tài trong phòng khách nằm ở góc chéo khi từ cửa chính của căn hộ bước vào bên trái ngôi nhà. Vì thế bạn không nên treo gương tại vị trí này vì gương sẽ phản xạ cản trở tài vận vào trong căn hộ khiến bạn bỏ lỡ những cơ hội kiếm tiền của gia đình mình. Chính cách bố trí phòng khách đẹp và phù hợp với phong thủy sẽ mang đến nhiều may mắn, tài lộc cho gia đình.
Cách thiết kế nội thất chung cư giúp tăng thịnh vượng