Thiết kế nội thất phòng ngủ hợp mệnh gia chủ

22:00 Unknown 0 Comments

Phòng ngủ là nơi riêng tư,nơi thư giãn sau những giờ làm việc mệt mỏi ở bên ngoài khi trở về nhà. Do đó, khâu thiết kế nội thất cho phòng ngủ được rất nhiều chủ gia đình lưu tâm. Tuy nhiên, nội thất phòng ngủ không chỉ đẹp mắt, hiện đại mà vấn đề màu sắc có phù hợp với mệnh của gia chủ hay không cũng là một trong những bước rất quan trọng. Sau đây, Công ty thi công nội thất tại hà nội sẽ chia sẻ với quý khách một số bí quyết thiết kế nội thất phòng ngủ hợp mệnh gia chủ.

Thiết kế nội thất phòng ngủ cho gia chủ mệnh Kim

Theo nguyên tắc tương sinh trong ngũ hành, sắc màu tương xứng với những người mệnh Kim đó chính là màu sắc vàng kế đó là các tông màu phái sinh như vàng nhạt, vàng cam. Nếu dùng các tông màu này làm màu chủ đạo trong nhà và trong thiết kế nội thất cho phòng ngủ đẹp, về lâu dài sẽ có lợi ích cho cuộc sống và sự nghiệp của gia chủ thuộc mệnh kim.

Đặc biệt những người mệnh Kim rất hợp với màu trắng. Vì thế, người mệnh kim có thể chọn nó làm sắc màu chính cho các đồ vật trong gia đình.

Thiết kế nội thất phòng ngủ cho người thuộc mệnh Mộc

Tông màu trang trí nội thất phòng ngủ cho chủ căn hộ mệnh Mộc rất phong phú như xanh lá, nâu, xanh lam, vàng nhạt, đen. Do vậy có hai gam màu nhiều điểm mạnh nhất là nâu và xanh lá.

Với những gia chủ thuộc mệnh Mộc, thiết kế nội thất nói chung và thiết kế nội thất phòng ngủ đẹp nói riêng không được chọn tông màu trắng để trang trí do đây là màu tương khắc. Bên cạnh đó, gia chủ mệnh Mộc nên chọn lựa các đồ vật nội thất làm từ gỗ thay vì kim khí để có sức khỏe tốt nhất và có thêm nhiều tài lộc.

Thiết kế nội thất cho phòng ngủ cho gia chủ mệnh Thủy

Gia chủ thuộc mệnh Thủy phù hợp với các sắc màu chủ đạo là đen và xanh lam, gia chủ có thể chọn gam màu này cho sơn tường trong không gian phòng ngủ ngôi nhà của mình. Bên cạnh đó, vì Kim sinh Thủy và Thổ khắc Thủy, nên người thuộc mệnh này cũng có thể thích hợpvới tông màu trắng nhưng xung khắc với màu vàng.

Thiết kế nội thất phòng ngủ cho gia chủ mệnh Hỏa

Trong ngũ hành tương sinh, Mộc sinh Hỏa vì vậy sắc màu tốt nhất trong thiết kế nội thất phòng ngủ cho người mệnh Hỏa là màu xanh lá cây và màu vàng gỗ. Trên thực tế xanh lá và màu vàng gỗ có sắc màu nhẹ nhàng đều là những gam màu nền nã và tươi mát, dễ kết hợp đồ nội thất với nhiều phong cách trang trí nội thất khác nhau. Do Thủy khắc Hỏa nên chủ nhà mênh Hỏa cần tránh chọnnhững màu đại diện của Thủy như xanh thẫm, đen.

Nội thất phòng ngủ cho gia chủ mệnh Thổ

Trong mối tương quan ngũ hành và gam màu, thổ có màu vàng. Theo nguyên lý tương sinh, màu có lợi ích nhất cho gia chủ mệnh Thổ là màu đỏ và các màu sắc màu phái sinh của nó như tím và hồng. Chủ nhà mệnh Thổ nên chọn các màu này làm gam màu chủ đạo trong nhà và trong không gian phòng ngủ để tạo ra một môi trường sống có lợi cho mệnh của mình. Về lâu dài, cuộc sống và sự nghiệp chủ nhà mệnh Thổ sẽ thuận lợi.

Bên cạnh đó quý khách cũng có thể lựa màu của hành thổ là vàng hay các màu phái sinh của nó là vàng nhạt, vàng cam cho các đồ vật trong căn hộ. Điều ấy cũng hỗ trợ tốt cho Chủ hộ thuộc mệnh Thổ.

Đặc biệt, sắc màu rất không hợp với những chủ nhà mệnh Thổ đó chính là xanh lá cây, màu phái sinh của nó là xanh lam và màu gỗ.

Trên đây là những gợi ý thiết kế nội thất phòng ngủ trong thiết kế nội thất chung cư hợp mệnh gia chủ. Để sở hữu nội thất phòng ngủ hiện đại như mong muốn, hãy liên hệ với Your house với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề cùng đội ngũ KTS chuyên nghiệp, giàu ý tưởng sáng tạo. Chắc chắn mẫu thiết kế nội thất của chúng tôi sẽ làm bạn vừa lòng.