Thiết kế nội thất chung cư 60m2 hiện đại

20:13 Unknown 0 Comments

Thiết kế nội thất Your house xin giới thiệu đến bạn mẫu thiết kế nội thất chung cư 60m2 hiện đại, đơn giản và tuyệt đẹp. Với phong cách trang trí nội thất cá tính, những chi tiết được tiết giảm, tăng thêm không gian sử dụng, cùng với sự phối hợp màu sắc và vật liệu một cách hài hòa đã mang đến cho chủ nhân căn hộ 60m2 này một không gian sống tuyệt vời.
Thiết kế nội thất chung cư 01
Không gian nội thất được trang trí với gam màu trắng - vàng sang trọng kết hợp với gam màu xám tạo nên một phòng khách hiện đại, cá tính, tổng thể hài hòa, bắt mắt. Chính điều này khiến cho bạn có cảm giác mới lạ, thích thú khi bước chân vào căn phòng.
Thiết kế nội thất chung cư 02
Nội thất phòng ngủ đẹp với một chiếc giường độc đáo và ấn tượng, tận dụng tối ưu những không gian trống và thiết kế các ô ngăn dùng để chứa đồ hoặc sách báo. Bên cạnh đó, ngăn kéo của chiếc giường đa năng có thể giúp bạn cất giữ những vật dụng khác làm cho căn phòng gọn gàng, tiện tích hơn. Phòng ngủ kết hợp với phòng đọc sách độc đáo nhằm tiết kiệm được diện tích tối đa. Với phong cách thiết kế nội thất này cũng có thể biết được chủ nhân của căn phòng là người rất năng động, có gu thẩm mỹ khá cao.
Thiết kế nội thất chung cư 03
Khu vực lối đi có sự lưu thông, liên kết giữa các căn phòng được thiết kế hiện đại nhờ hệ thống đèn downlight, cùng một chiếc ghế ngồi màu vàng nổi bật làm cho không gian không bị lạnh lẽo.
Thiết kế nội thất chung cư 04

Bên cạnh đó, phòng tắm được thiết kế đơn giản mà hiện đại với chất liệu chủ yếu là gỗ và kính. KTS đã sử dụng gỗ và kính cao cấp, cùng với gạch ốp tường có họa tiết sinh động. Chiếc gương đối diện cửa phòng tắm cũng khiến cho căn phòng rộng rãi và thoáng mát hơn.
Không gian nội thất chung cư đẹp được thiết kế một cách tối giản, không có một chi tiết nào thừa, tập trung vào công năng nghỉ ngơi của gia đình. Mẫu Thiết kế nội thất chung cư 60m2 này chắc chắn sẽ làm hài lòng bạn.