Mẹo làm mới cho phòng ngủ nhàm chán

21:14 Unknown 0 Comments

Phòng ngủ nhàm chán trở nên mới mẻ mà chẳng cần kê lại đồ đạc, tốn tiền hay tốn thời gian, tại sao không?
Bạn hoàn toàn có được một thiết kế nội thất phòng ngủ đẹp đáng mơ ước mà chẳng cần kê lại đồ đạc, hay phải tốn một khoản tiền kha khá, và thậm chí chẳng tốn nhiều thời gian của bạn. Hãy thổi làn gió mới cho căn phòng này với những mẹo dưới đây, được sắp xếp từ dễ đến khó, ngay cả khi bạn “anti” những đồ tự làm thì cũng sẽ tìm thấy cách phù hợp cho riêng mình.
1. Để mắt đến ga trải giường
Một chiếc ga trải giường sạch sẽ tinh tươm và thơm mùi nắng sẽ giúp phòng ngủ trở nên mới mẻ hơn nhiều. Vào một vài dịp đặc biệt, hãy thử dùng nước xịt vải chuyên dụng với những mùi hương lôi cuốn. 
Ga trải giường trắng sáng, tinh khiết 01
Ga trải giường trắng sáng, tinh khiết
2. Thêm một chút nghệ thuật
Treo tranh là cách đơn giản nhất mà lại tuyệt đối làm “mềm” không gian ngủ của bạn. Một bức tranh lớn hay cả một bức tường được ghép từ những khung tranh nhỏ? Điều này tùy thuộc vào sở thích và sự mạo hiểm với không gian nghệ thuật của riêng bạn.
Tranh treo tường khiến căn phòng sinh động hơn 02
Tranh treo tường khiến căn phòng sinh động hơn
3. Mua tấm thảm trải giường mới
Nếu như bạn chẳng muốn thay đổi tấm trải giường của gia đình thì có thể điểm thêm một tấm khăn mỏng thật đẹp chạy ngang dưới chân giường. Những chiếc chăn đệm trắng tinh chỉ cần thêm một dải vải gấm chạy ngang dưới chân giường đã mang lại cảm giác xa xỉ hơn nhiều cho không gian phòng ngủ.
Giường ngủ sinh động với khăn trải ở dưới 03
Giường ngủ sinh động với khăn trải ở dưới
4. “Trang phục” cho cửa sổ
Mọi người thường đánh giá thấp tầm quan trọng của rèm cửa, nhất là đối với nội thất phòng ngủ. Với một chiếc rèm mới, hay chỉ cần một tấm mành che khác lạ, bạn sẽ tạo ra một sự thay đổi rất khác biệt.
 
Rèm cửa và ga giường đồng nhất 04
Rèm cửa và ga giường đồng nhất
5. Tự sơn tường
Đừng ngại nếu bạn muốn tự sơn tường nhé! Nhiều người nói công việc này quá tốn thời gian và chỉ thợ chuyên nghiệp làm được, nhưng bạn hoàn toàn có thể tự mang lại một diện mạo hoàn toàn mới cho phòng ngủ đẹp của mình và lại tiết kiệm được một khoản kha khá đấy.
Chỉ với cây lăn bạn hoàn toàn có thể tự sơn tường 05
Chỉ với cây lăn bạn hoàn toàn có thể tự sơn tường
6. Trang trí nơi đầu giường
Khoảng trống đầu giường có lẽ là nơi tập trung ánh nhìn đầu tiên khi bạn bước chân vào phòng ngủ. Đã đến lúc tô điểm cho khoảng không gian thường bị bỏ quên này với những gợi ý tuyệt hay.
Đầu giường kết hợp cùng hệ thống kệ tủ trang trí rất tiện lợi và tận dụng hiệu quả không gian thừa 06
Đầu giường kết hợp cùng hệ thống kệ tủ trang trí rất tiện lợi và tận dụng hiệu quả không gian thừa
7. Thay đổi một chút đèn chiếu sáng
Một thay đổi nhỏ trong hệ thống chiếu sáng hoàn toàn mang lại cho bạn một không gian mới.
Thay đổi hệ thống chiếu sáng cũng làm cho không gian phòng ngủ mới lạ hơn 07
Thay đổi hệ thống chiếu sáng cũng làm cho không gian phòng ngủ mới lạ hơn
Với những mẹo mà Thiết kế nội thất Your house  vừa chia sẻ, hy vọng bạn sẽ mang lại sức sống mới cho không gian phòng ngủ nhà mình.