Tư vấn thiết kế nội thất chung cư đẹp, giá rẻ nhất tại Hà Nội

02:56 Unknown 0 Comments

Bạn đang muốn tìm một đơn vị tư vấn thiết kế nội thất chung cư miễn phí 99% phải không? Bạn cảm thấy chưa hài lòng với đồ nội thất bên trong căn hộ của mình? Hay bạn muốn thay đồ nội thất bên trong sao cho hiện đại và sang trọng để mỗi khi bạn bè của bạn đến nhà chơi đều phải trầm trồ khen ngợi hết lời?

Bạn muốn thiết kế cho căn phòng nhà mình trở nên đẹp hơn và bài trí đúng phong thủy để mang lại tài vận và may mắn cho gia đình mình...Thiết kế nội thất Your house chính là sự lựa chọn thông minh và hoàn hảo nhất của bạn

Để tư vấn mọi vấn đề của khách hàng về thiết kế nội thất. Công ty cổ phần kiến trúc xây dựng nội thất Your house có đội ngũ kiến trúc sư đầy sáng tạo và giàu nhiệt huyết sẽ lên một kế hoạch rõ ràng những hình ảnh cụ thể mang tính trực quan để khách hàng có thể hình dung và kiểm soát dự án một cách chặt chẽ nhất. Your house sẽ giúp khách hàng có cái nhìn hoàn toàn mới về không gian so với những gì bạn hình dung.


Mẫu thiết kế nội thất chung cư đẹp

2.  Cung cấp đồ nội thất và vật liệu xây dựng
Để khách hàng mua được đồ nội thất giá rẻ ở Hà Nội mà chất lượng được đảm bảo thì chỉ có 1 cách là bạn sẽ phải mua từ những nhà sản xuất. Bằng cách đó, bạn sẽ không phải trả tiền cho khâu trung gian cấp 1 hay cấp 2 nữa.  Khi bạn mua từ nhà bán lẻ chi phí sẽ bị đội giá lên gấp 1,5 đến 2 lần. Điều này chỉ phù hợp với những khách hàng có nhiều tiền mà ít thời gian nên tìm nhanh nhanh và mua cho xong.



Xưởng sản xuất của Your house

Your house là nhà sản xuất đồ nội thất cho các đơn vị bán lẻ tại Hà Nội hiện nay. Chúng tôi tự hào là đơn vị cung cấp đồ nội thất giá rẻ cho các đơn vị bán lẻ tại Hà nội.  Bên cạnh đó, chúng tôi vừa khai trương showroom 2 tại số 928 Quang Trung - Hà Đông với lĩnh vực đồ nội thất và vật liệu xây dựng như: gạch lát sàn, gạch ốp tường và thiết bị vệ sinh cao cấp.



Thiết kế showroom 2 của Your house

Nếu bạn có những băn khoăn, thắc mắc nào hãy liên hệ với chúng tôi để được hỗ trợ, tư vấn nhé!. Thiết kế nội thất Your house hy vọng sẽ được hiện thực hóa ước mơ của bạn.