Thiết kế nội thất chung cư theo phong cách hiện đại

19:09 Unknown 0 Comments

Hiện nay, xu hướng thiết kế nội thất chung cư theo phong cách hiện đại đang rất phổ biến, đặc biệt trong giới trẻ. Phong cách này dễ được mọi người chấp nhận bởi sự hợp lý về công năng và thẩm mỹ. 
Thiết kế nội thất đẹp 01

Đặc trưng của phong cách thiết kế nội thất chung cư hiện đại:
Đặc trưng của  thiết kế nội thất chung cư theo phong cách hiện đại là sử dụng các đường thẳng, các yếu tố điêu khắc nghệ thuật và gam màu táo bạo. những thiết kế sắc nét, dễ thay đổi và sự độc đáo.
Các trường phái trang trí nội thất hiện nay, trường phái nội thất đương đại – so với trường phái hiện đại và tối giản - được đánh giá là tiện dụng hơn và được tiếp nhận nhiều hơn mà không bị rườm rà chi tiết và tối. Trường phái này rất thích hợp cho trang trí nội thất nhà ở, chung cư và  văn phòng.
Một ngôi nhà theo trường phái thiết kế nội thất chung cư hiện đại vẫn có thể trở thành một nơi tĩnh lặng tiện nghi và thoải mái. Để đạt được điều đó, người thiết kế chỉ cần bám theo các nguyên tắc cơ bản.
Về cơ bản, sự đơn giản, phảng phất một chút tính phức tạp, dùng vật liệu vải thô và các đường sắc nét là những đặc điểm cơ bản của thiết kế nội thất phong cách hiện đại. Nội thất được thiết kế chú trọng vào không gian sử dụng chứ không phải là hình dáng các đồ vật nội thất. Bằng cách tập trung vào việc sử dụng màu sắc, không gian, hình khối, đã làm cho trường phái trang trí trở nên bóng bẩy và luôn mới mẻ.
Thiết kế nội thất chung cư hiện đại có mầu sắc trung tính, đen và trắng là những màu chủ đạo trong thiết kế nội thất trường phái này
Đặc điểm dễ nhận biết nhất của phong cách này là sử dụng các đường thẳng, tận dụng các thành phần của kết cấu như một yếu tố trang trí.

Thiết kế nội thất hiện đại 02

Thiết kế nội thất độc đáo 03

Thiết kế nội thất chung cư đẹp 04

Thiết kế nội thất chung cư đẹp 05

mẫu thiết kế nội thất chung cư đẹp 06

Mẫu thiết kế nội thất chung cư ấn tượng 07

Mẫu thiết kê nội thất chung cư sang trọng 08

thiết kế nội thất phòng ngủ đẹp 09

Mẫu thiết kế nội thất phòng ngủ hiện đại 10