Ý tưởng trang trí nội thất phòng ngủ đẹp

18:49 Unknown 0 Comments

Nội thất phòng ngủ của bạn có đẹp và lãng mạn? Các gợi ý trang trí phòng ngủ ở đây sẽ giúp bạn có phòng ngủ tuyệt vời để thư giãn và nghỉ ngơi.
Ghế ngồi trong phòng ngủ
Thiết kế nội thất phòng ngủ đẹp 01
Ghế ngồi trong nội thất phòng ngủ
Ghế ngồi trong phòng ngủ sẽ cho cảm giác ấm cúng và cởi mởi hơn. Tuy nhiên đừng để ghế ngồi trở thành điểm vứt đồ đạc. Hãy để ghế ngồi xa tủ quần áo như vậy bạn sẽ không có ý định vứt quần áo cũ thay ra trên các ghế ngồi.
Những màu sắc cổ điển trang trí nội thất phòng ngủ
Thiết kế nội thất phòng ngủ đẹp 02
Màu sắc cổ điển trong trang trí nội thất phòng ngủ
Màu xanh và trắng là màu cổ điến thường được kết hợp trong nội thất phòng ngủ. Lưu ý các sắc thái khác nhau của việc kết hợp màu xanh qua các đồ đạc như gỗi, giường, tranh tường ...   Một mảng màu xanh trong phòng ngủ có thể là điểm nhấn so với các mảng màu khác.
Trang trí các mảng tường phòng ngủ
Thiết kế nội thất phòng ngủ đẹp 03
Phòng ngủ đẹp với bức tranh ấn tượng
Trong phòng ngủ nên tránh để mảng tường lớn trống, vì điều đó gây cảm giác trống rỗng. Trang trí các mảng tường lớn bằng các đồ treo tường nghệ thuật (gồm cả tranh ảnh). Các bức ảnh đen trắng trong nội thất phòng ngủ đẹp mang lại phong cách hiện đại và đẹp.
Phòng ngủ sáng hơn
Thiết kế nội thất phòng ngủ đẹp 04
Nội thất phòng ngủ hiện đại
Nếu phòng ngủ không có nhiều ánh sáng tự nhiên, đừng che lấp các cửa sổ với các đồ đạc nặng. Hãy xem xét các rèm cửa trắng sẽ giúp cho phòng ngủ sáng hơn.
Chiếu sáng phù hợp trong phòng ngủ
Thiết kế nội thất phòng ngủ đẹp 05
Ánh sáng phòng ngủ phù hợp
Khi bố trí chiếu sáng trong phòng ngủ, cần nghĩ đến ánh sáng nhẹ nhàng và thư giãn trước tiên. Nên sử dụng đèn có điều khiển độ sáng, để có thể điều chỉnh độ sáng khi đọc sách hoặc khi ngủ.
Chọn màu sắc thích hợp cho phòng ngủ
Thiết kế nội thất phòng ngủ đẹp 06
Phối màu thích hợp cho phòng ngủ
Khi chọn phối hợp màu sắc trong phòng ngủ, nên chọn khoảng 3 màu. Một số kết hợp là: đỏ, vàng, cam; màu chocolate, xanh và trắng; màu vàng mật ong, màu gỗ tối và tráng.
Buổi sáng đẹp cho phòng ngủ
Thiết kế nội thất phòng ngủ đẹp 07

Mọi phòng ngủ cũng nên có hoa tươi. Hãy mang những bó hoa tươi vào phòng ngủ hàng tuần, bạn sẽ cảm thấy hạnh phúc hơn.
Pha trộn phong cách trong phòng ngủ
Thiết kế nội thất phòng ngủ đẹp 08
Quy tắc mới trong trang trí, thiết kế nội thất: Không có quy tắc nào. Khi bạn trang trí nội thất, nghĩ ra ngoài những quy luật, tránh lặp lại những quy ước gò bó.  Ở đây một kiến trúc đơn giản được kết hợp với phòng ngủ màu vàng tuy nhiên vẫn có cảm giác bình thường.