Không gian rông rãi nên dùng bồn cầu loại nào

21:00 Unknown 0 Comments

Bệt Inax được nhiềuhộ gia đình cũng như các công trình lớn nhỏ ưu tiên sự chọn lựa bởi sự thích hợp với mọi không gian vệ sinh. Bệt Inax này được yêu thích như vậy bởi là thiết bị vệ sinh không chỉ có mẫu đa dạng và đẹp, chất lượng rất tốt mà còn bởi vì diện tích bồn cầu được thiết kế vừa phải nên từkhông gian nhà tắmto đến nhỏ đều rất hòa hợp.

Hiện tạihãng thiết bị vệ sinh Inax đang cung cấp 4 loại bồn cầu cơ bản, đó là bệt 1 khối Inax, Bàn cầu 2 khối Inax, Bàn cầu treo tường Inax và Bệt cảm ứng Inax. Trong đó, dòng bồn cầu 2 khối Inax có tỷ lệ người mua lựa dùng lớn nhất.

Bàn cầu 2 khối Inax phù hợp với không gian chật trội

Bệt 2 khối Inax chinh phục quý khách Việt bởi mẫu mã rất đẹp, sang trọng, tinh tế, hài hòa. Khác biệt như bồn cầu 1 khối Inax với phần thân và bệ ngồi to, rộng, bồn cầu hai khối có kích thước bé hơn, thường thì dài hơn, tạo cảm giác thanh thoát, nhỏ nhắn hơn, giúp tiết kiệm diện tích. Đây là một thuận lợi rất lớn bởi không gian ở của chúng ta đang ngày càng bị thu hẹp và diện tích dành cho không gian phòng tắm, nhà vệ sinh cũng vậy. Nên thiết bị vệ sinh cao cấp chính là sự chọn tốt nhất cho các căn phòng tắm nhỏ hẹp.

Bàn cầu 1 khối Inax C-918VRN

Bồn cầu 2 khối Inax phù hợp với không gian rộng

Mặt khác, những phòng tắm lớn cũng thường chọn bồn cầu 2 khối Inax. Không gian rộng rãi, các bạn có thể lựa chọn dòng bồn cầu Inax 1 khối để thoải mái hơn khi dùng bởi bệ ngồi rộng. Song, bệt khối do rất đa dạng về mẫu mã, dễ kết hợp với nhiều không gian nên đây vẫn là sự lựa chọn hoàn hảo.

Bàn cầu 2 khối Inax mang đến sự tiện dụng

Các sản phẩm khác của inax: vòi chậu inax

bồn cầu 2 khối Inax thuận tiện, thoải mái cho người dùng. Bồn cầu 2 khối Inax nhắc riêng, bệt Inax không phải nói riêng không chỉ được chăm chút kỹ lưỡng về thiết kế kiểu dáng hay lớp men phủ ngoài mà tất cả các chi tiết của sản phẩm đều được đảm bảo một cách tốt nhất. Các nú nhấn xả, tay gạt được làm rất chắc, tính bền bỉ cao. Chế độ xả rửa tiên tiến, giúp cuốn sạch mọi vết bẩn. Lòng bàn cầu đang được thiết kế theo xu hướng lớn hơn, tăng thêm độ trơn trượt để chống bám bẩn, khiến cho việc vệ sinh dễ dàng, sạch sẽ hơn. Song song, bồn cầu Inax còn có các tính năng như chống vi khuẩn, nấm mốc, chống trầy xước, chống bám dính nước trên bề mặt sản phẩm, chống hình thành các vết ố vàng do cặn khoáng tích tụ lâu năm… từ đó giúp cho bàn cầu luôn sáng bóng như mới.

Để chọn được những dụng cụưng ý nhất với giá cả hợp lý nhất hãy đến với Thiết bị vệ sinh Your house số 30 - dãy 16B1 - Làng Việt Kiều Châu Âu - KĐT Mỗ Lao - Hà Đông - Hà Nội hoặc gọi theo Hotline: 043 9981 366 để được tư vấn hỗ trợ.