Cách lựa chọn bồn tiểu nam phù hợp với từng không gian

20:27 Unknown 0 Comments

Thiết bị vệ sinh là bộ sản phẩm thông dụng không thể thiếu trong bất cứ gia đình nào hay bất cứ công trình công cộng nào hiện nay. Một trong số đó là bồn tiểu nam, bồn tiểu nam đang được sử dụng rất rộng rãi cho các không gian vệ sinh công cộng cũng như sử dụng trong các trường học, nhà hàng, khách sạn hay các siêu thị. Bồn tiểu nam ngày càng được thiết kế tinh xảo hơn với nhiều mẫu mã, kích thước, màu sắc  phong phú và độc đáo. Dưới đây là cách lựa chọn bồn tiểu nam phù hợp với từng không gian.
Bồn tiểu nam chính hãng

1. Kích thước phù hợp
Với một không gian nhà vệ sinh nhỏ bạn không thể chọn bồn tiểu nam to được. Đối với căn hộ gia đình thì bạn nên chọn bồn tiểu có kích thước tương đối lớn sẽ tiện lợi hơn. Còn đối với những nơi công cộng như các siêu thị, trường học, khách sạn... cần chọn bồn tiểu với kích thước phù hợp. Tuy rằng nhà vệ sinh công cộng rất rộng rãi nhưng lại phải đặt bồn tiểu với số lượng lớn.
2. Màu sắc và mẫu mã
Bồn tiểu nam cao cấp

Đa số bồn tiểu nam đều có màu trắng và hình dáng trơn bóng đơn giản rất dễ làm sạch. Nhưng bạn có thể lên ý tưởng tạo cho không gian phòng vệ sinh gia đình nổi bật hơn bằng cách chọn những bồn tiểu nam độc với màu sắc sặc sỡ, và hình dáng thật độc đáo. Bên cạnh đó những nơi như trung tâm thương mại vincom hoặc các rạp chiếu phim cũng có thể áp dụng để thu hút khách hàng tò mò. Bạn cũng có thể lên ý tưởng tự thiết kế mẫu bồn tiểu nam rồi mang đến nhà sản xuất để họ thiết kế và cho ra đời những chiếc bồn tiểu mang đậm phong cách của bạn. Riêng đối với những nơi hay diễn ra các hội nghị hoặc các tòa nhà chung cư cao cấp cần chọn bồn tiểu có màu sắc nhã nhặn, làm sáng rộng không gian nhà vệ sinh tạo nên sự sang trọng và hiện đại.
3. Thương hiệu
Hiện tại, trên thị trường có rất nhiều thương hiệu thiết bị vệ sinh của các hãng nổi tiếng khác nhau. Có thể nói điển hình như thiết bị vệ sinh của Inax, ToTo, Cotto, Viglacera, Caesar…. Và tương tự như đó là những bồn tiểu ToTo, bồn tiểu Inax, bồn tiểu Caesar, bồn tiểu Viglacera…..Do đó, có rất nhiều sự lựa chọn cho khách hàng và nên lựa chọn bồn tiểu nam nào cho công trình của mình còn tùy thuộc vào điều kiện, không gian và tài chính của chủ đầu tư.
4. Lưu ý khi chọn mua
Chọn loại bồn tiểu nam phù hợp với phòng tắm nhà bạn; Tất cả sản phẩm bồn tiểu nam treo tường đều là thoát ngang do đó trong quá trình thiết kế, xây nhà cần phải đi đường nước trước khi hoàn thiện lắp đặt; Khi lựa chọn bồn bạn cần chú ý mã van xả đi cùng. Tiểu nam có van âm tường và van dương tường. Van dương tường thì phải thiết kế đường nước đường điện trước.
Để lựa chọn được bồn tiểu nam chính hãng hãy đến với Your house tại số 30 – Dãy 16B1 – Làng Việt Kiều Châu Âu – KĐT Mỗ Lao – Hà Đông – Hà Nội để lựa chọn được những sản phẩm thiết bị vệ sinh ưng ý, giá cả phù hợp nhất hoặc truy cập Website: nhacuaban.net để đặt hàng online. Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ: 043 9981 366