Những chú ý khi bài trí nội thất văn phòng làm việc

23:00 Unknown 0 Comments

Một quy mô văn phòng thoáng đãng, gọn gàng luôn gây được thiện cảm với mọi người. Tạo được môi trường làm việc sảng khoái, sẽ mang tới hiệu quả cao trong công việc.
Khi trang trí nội thất cho văn phòng, với bàn ghế nên đồng thời gu cùng nhau , dựa theo tính chất của công ty mà có kiểu dáng sắp xếp nội thất hợp . Chẳng hạn, nếu công ty mang Kiểu trẻ trung thì nội thất cần những chất liệu hiện đại ngày nay đại, khoẻ khoắn. Những văn phòng mang tính chất sang trọng như đại sứ quán, cơ quan Chính phủ thì phong thiết kế cần mang dáng dấp cổ điển, sang trọng, lắp đặt nhiều loại vật liệu gỗ, thảm…Đó chính là cách thiết kế nội thất cho văn phòng mà bạn cần quan tâm

Phòng làm việc giám đốc

Trong văn phòng không nên Lựa chọn quá nhiều mẫu sẫm

Nội thất văn phòng thường thực dụng. Hệ thống thông tin liên lạc và giao tiếp nội bộ cần phải được Sử dụng đến từng bàn làm việc. Hệ thống ánh sáng, loại đèn chùm cá nhân của nhân viên phải bố trí sao cho từng quy mô sử dụng hiệu quả nhất mà vẫn hình thành sự ngăn nắp.

Khi thiết kế văn phòng cần quan tâm đến chức vụ của mỗi người để sắp xếp sao cho họ giao tiếp đồng thời thuận tiện. Ví dụ như trưởng phòng cần làm việc ở vị trí khá yên tĩnh để có thể tiếp khách hoặc trao đổi riêng với nhân viên Mặt khác lại có khả năng bao quát tầm nhìn của phòng. phòng trang trí máy in, máy photocopy thì cần để ở khu vực mọi người có thể tiếp cận dễ dàng và ít gây ồn ào. Tủ tài liệu cũng tương tự.

Cần chú ý đến sự thoáng mát trong văn phòng

thông thoáng trong văn phòng rất quan trọng vì mật độ người ngồi làm việc thường lớn. Cần tính toán theo đúng quy phạm để tạo môi trường làm việc tiện nghi và đảm bảo sức khoẻ cho nhân viên. Mật độ tiêu chuẩn nhất nên nằm trong khoảng từ 0,8 đến 1,2 m2 một người.

Về gam màu sắc, nên nhỏ hẹp lựa chọn gam màu đậm vì phòng sẽ bị tối, tốn điện, rối mắt. Văn phòng thường rất nhiều đồ đạc, tài liệu nên cần sự trong lành. Chỉ những quy mô tiếp khách hoặc những khu VIP mới nên sử dụng tông màu mạnh, có những điểm nhấn tạo sự nổi bật cho quy mô. Nếu sơn những màu sắc quá mạnh ở khu vực làm việc dễ đưa đến cảm giác bức xúc khi ngồi trong phòng lâu.

Về hình khối, đường nét, nên nhỏ hẹp thiết kế cầu kỳ xu hướng căn nhà ở. Nếu kiểu dáng sang trọng thì cũng cần cô đọng, súc tích.

Nếu các bạn cần tư vấn về thiết kế nội thất văn phòng hãy liên hệ với Your house qua SĐT 043 9981 366 để được trợ giúp tốt nhất.