Một số yếu tố cần khi thiết kế chung cư

03:00 Unknown 0 Comments

Thiết kế chung cư cần có những yếu tố nào?

Căn nhà là 01 vật giá trị với tất cả mọi người và hầu hết chúng ta vẫn nghĩ rằng chỉ cần nhìn vào không gian ngôi nhà đó là thấy được cá tính cũng như cách sống của chủ nhà thế nào. Điều này có nghĩa là nó chính là bộ mặt của cả gia đình, và bộ mặt ấy được người ta hiểu như thế nào là qua việc thiết kế trang trí của căn nhà.

Một số phong cách thiết kế nội thất chung cư phổ biến hiện nay như: cổ điển, tân cổ điển, hiện đại, vintage, Scandinavia,… Mỗi phong cách lại sở hữu đặc trưng và yếu tố thu hút riêng và quý khách phải biết được những yếu tố quyết định làm phải xu hướng đó.

Chính vì điều đó mà ngày hôm nay thiết kế nội thất đẹp Your house sẽ đem lại cho các bạn thông tin về những yếu tố cần có để đem lại nên những phong cách riêng tư cho ngôi nhà chung cư.

Mặt bằng bố trí nội thất

Trước hết quý khách cần hiểu rõ về xu hướng cũng như yêu cầu của khách hàng.

Như đã nói, bức ảnh căn nhà sẽ là tấm gương phản ánh chân thực nhất và tính giải pháp của người chủ nhà. Nếu muốn mang đến cho chung cư một vài phong cách riêng thì trước hết hãy hiểu rõ cá tính của khách hàng, biết là bạn muốn có một vài nơi ra sao, thích sắc màu như thế nào,... Yếu tố này ảnh hưởng đến cả quá trình thiết kế và thi công cho ngôi nhà chung cư của quý khách. Và yếu tố này cũng quyết định đến việc bạn có muốn ở trong nhà của quý khách hay không?

Sự thống nhất trong không gian ngôi nhà

Nếu con người may mắn để có được một số ngôi nhà rộng lớn với những chốn liên thông nhau thì việc mang lại ra sự thống nhất sẽ rất dễ dàng. Nhưng căn nhà của quý vị lại hạn chế về diện tích thì điều này phụ thuộc rất lớn vào quá trình lên phương án thiết kế nội thất của bạn. Bạn sẽ hoàn thành công việc dễ dàng hơn khi xác định được phong cách trang trí, sắp xếp đồ nội thất là điều quan trọng nhất, các công việc tiếp theo là chủ đề của căn hộ, các yếu tố đi kèm với chủ đề.

Không thể thiếu điểm nhấn để lôi kéo

Điều này là đương nhiên và đúng trong tất cả những lĩnh vực, nếu không có điểm nhấn thì sẽ không lôi kéo. Sẽ không ai có ấn tượng với một căn hộ đơn điệu và nhàm chán, một chuỗi lặp lại từ đồ vật đến màu sắc. căn nhà của con người phải có dấu ấn riêng của quý vị.

Không nên quá cầu kỳ, quý khách hãy để ý đến kích thước, hình dáng, màu sắc và đem lại ra một vài mảng đối lập cho nó, cũng có thể dựa vào một vài tác phẩm truyện tranh, thậm chí đưa vào một vài sản phẩm do tự bản thân đem đến ra để trở thành điểm nhấn cho căn nhà.

Căn phòng bảo đảm sự hài hòa và nhịp điệu

đồ vật nội thất phải được sắp xếp sao cho có sự biến đổi hài hòa, liên tục, tránh việc mang đến cảm giác đột ngột, gấp khúc. Khi sắp xếp vật dụng nội thất tránh đem lại cảm giác đột ngột, gấp khúc mà nên đem đến cho chốn có sự biến đổi hài hòa, liên tục. bạn hãy xem việc thiết kế nội thất cho ngôi nhà chung cư như việc vẽ ra một vài bức tranh nghệ thuật, và một số quy tắc trong hội họa cũng chính là một quy tắc để tạo phải một vài chỗ đặc biệt..

ấn tượng quan tâm đến yếu tố phong thủy

Đối với người Á Đông nói chung và người Việt Nam nói riêng thì phong thủy là yếu tố rất quan trọng. Đây là một yếu tố nên đặc biệt quan tâm, từ hướng của căn nhà, thậm chí hướng của từng căn phòng cũng đều được tìm hiểu những biện pháp chính xác nhất.

Khi “nằm lòng” một số yếu tố cơ bản trên thì quý vị hoặc sẽ hoàn toàn tự tin vào việc tự tay đem lại ra được một số nơi sống hoàn hảo nhất cho bản thân và gia đình bạn. Nếu bạn vẫn còn băn khoăn thì hãy liên hệ với Your house qua SĐT 043 9981 366 để nhận được sự tư vấn tốt nhất.