Những xu hướng thiết kế nội thất chung cư được phổ biến nhất

21:00 Unknown 0 Comments

Công ty thiết kế nội thất chung cư Your house tự hào là một trong những công ty bố trí nội thất hàng đầu tại Hà Nội. Chúng tôi là một tập thể bao gồm những nhà thiết kế, kiến trúc sư tài ba và giàu kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực thi công và thiết kế nội thất. với hàng trăm dự án chúng tôi mang lại cho khách hàng, Your house tự hào và vô cùng may mắn khi đón nhận được sự hài lòng và thỏa mãn từ khách hàng đến từ nhiều công trình về thiết kế nội thất căn hộ chung cư cao cấp.

Các xu hướng nội thất chung cư đẹp được yêu thích nhất

Thiết kế nội thất chung cư theo phong cách hiện đại

Thiết kế nội thất chung cư B1 LFC Complex

Một dặc điểm nổi trội của thiết kế nội thất chung cư theo phong cách hiện đại la việc tận dụng đường thẳng, các chi tiết tinh tế trong khâu trạm trổ và màu sắc tạo ra sự mới lạ. Ngoài ra Kiểu xu hướng hiện nay đại còn giúp cho được những thiết kế sắc nét, dễ dàng biết đổi và thật sự độc đáo làm say đắm lòng người. Tông màu của phong cách này thể hiện ở những gam màu trung tính, đặc biệt hai màu đen trắng là những màu thường được sử dụng khi áp dụng lối phong cách này.

Phong cách cổ điển trong thiết kế nội thất chung cư

Những chiếc ga giường, chăn hay rèm cửa sổ có gắn bèo đều sẽ giúp không gian phòng ngủ trở nên nữ tính hơn rất nhiều.

không giống với phong cách thiết kế hiện đại, Phong cách thiết kế nội thất khiến gia chủ có một cảm giác hoàn toàn khác thể hiện những đường nét cổ kinh mang hơi hướng cổ điển. Những cảm giác về sự sang trọng, quý phái, bề thế, hào hoa và cổ kính chính là những ưu điểm và mục đích hướng tới của loại phong cách này trong thiết kế căn hộ chung cư.

Các tông màu chính của phong cách thiết kế cổ điển này là những tông màu vàng nây, nâu trầm, nâu, vàng đất, ….. Đặc biệt một người sự bài trí giỏi và có khả năng thẩm mỹ cao hoàn toàn có thể cho thêm những nét phá cách trong sử dụng đồng thời cư nhằm tạo nên sự khác biệt độc đáo cho nhà ở chung cư.

Các sản phẩm thiết kế nội thất của Your House: Thiết kế nội thất chung cư anh Nam- Home City

Thiết kế nội thất chung cư theo phong cách đương đại

Thiết kế nội thất chung cư theo phong cách này đang là sự chọn lựa phổ biến hiện nay bởiưu điểm của phong cách thiết kế nội thất này là bố cục tối giản. Thiết kế với phong cách đương đại tuy giản dị nhưng vẫn toát lên nét thanh lịch và sự dứt khoát. Không gian phong cách đương đại được tạo nên bởi những mảng màu hoàn toàn khác nhau, đôi khi đó là sự độc đáo trong nghệ thuật bố trí sắp xếp. Màu sắc chủ đạo trong phong cách thiết kế nội thất này là màu trắng đen.

Trên đây là những phong cách thiết kế nội thất chung cư đang được ưa chuộng nhất hiện nay. Để có được nội thất chung cư đẹp hãy liên hệ với Your house để được đội ngũ kiến trúc sư của chúng tôi tư vấn cụ thể.